Hewitt lên tiếng sau thất bại cay đắng trước tuyển Bỉ

12:13 Thứ hai 18/09/2017

TinTheThao.com.vnĐội trưởng kiêm HLV của tuyển Australia tin rằng các học trò sẽ sớm vượt qua nỗi đau sau thất bại 2-3 trước tuyển Bỉ ở bán kết Davis Cup.

Dẫn trước 2-1 sau 2 ngày thi đấu, Lleyton Hewitt và các học trò tự tin sẽ đoạt tấm vé dự chung kết Davis Cup đầu tiên sau 14 năm. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu thăng hoa, David Goffin đã sớm cân bằng tỷ số của lượt đấu với chiến thắng thuyết phục 6-7 (4-7), 6-4, 6-4, 6-4 trước Nick Kyrgios.

Lleyton Hewitt

 Đội trưởng kiêm HLV của tuyển Australia tin rằng các học trò sẽ sớm vượt qua nỗi đau sau thất bại 2-3 trước tuyển Bỉ ở bán kết Davis Cup.

Ở trận đấu quyết định diễn ra sau đó, Steve Darcis chính thức dập tắt mộng vào chung kết của người Australia khi khuất phục Jordan Thompson với tỷ số 6-4, 7-5 và 6-2.

Phát biểu sau thất bại cay đắng ở bán kết Davis Cup, đội trưởng kiêm HLV của tuyển Australia tin rằng đây sẽ là bài học đắt giá dành cho các cậu học trò. "Thật thất vọng song tôi có nói với tụi nhỏ, nếu đau đớn vì bị loại thì điều này thật sự có ý nghĩa gì đó với mỗi người. Nhiều học trò của tôi gặp khó khăn bởi chưa từng thi đấu xa nhà. Chúng thật sự cảm thấy hãnh diện khi khoác áo tuyển quốc gia và rồi đây sẽ trở lại mạnh mẽ. Tôi tự hào về tất cả các học trò và mọi thành viên trong đoàn," 

Hewitt cũng không quên lên tiếng bảo vệ Nick Kyrgios khi "trai hư quần vợt" không thể hoàn thành nhiệm vụ mang vé chung kết cho người Australia. "Nick không đánh tệ như mọi người nghĩ. Đơn giản là Goffin đã thi đấu càng lúc càng tốt hơn trong suốt trận đấu," cựu tay vợt 36 tuổi cho hay. 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 12:00 18/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục