Heung-Min Son giải cơn khát bàn thắng

23:40 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnGhi bàn cho Tottenham trong trận đấu với Liverpool, tiền đạo người Hàn Quốc Heung-Min Son cuối cùng cũng đã giải tỏa cơn khát bàn thắng.

Phút 12 của trận đấu Tottenham - Liverpool, Heung-Min Son có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Spurs từ đường chuyền của Harry Kane. Một pha bóng cơ bản nhưng thể hiện khả năng chạy chỗ và dứt điểm tuyệt vời của cầu thủ người Hàn Quốc.

 - Bóng Đá

Ghi bàn cho Tottenham trong trận đấu với Liverpool, tiền đạo người Hàn Quốc Heung-Min Son cuối cùng cũng đã giải tỏa cơn khát bàn thắng.

Đây chỉ mới là bàn thắng đầu tiên của Heung-Min Son sau 8 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này. Bàn thắng này vô cùng quan trọng với anh. Bởi rõ ràng Heung-Min Son đã có khởi đầu mùa giải hết sức khó khăn.

Son đã gặp một chấn thương cánh tay khá nặng khi Hàn Quốc đụng độ Qatar hồi tháng Sáu, tại vòng loại World Cup 2018. Cầu thủ 25 tuổi bỏ lỡ những trận đấu khởi động mùa giải của Gà trống trên đất Mỹ và chật vật trở lại.

Trong 11 trận ra sân cho Spurs mùa này, anh chỉ ghi được duy nhất một bàn ở Champions League. Dù vậy, sự trở lại vào lúc này của cầu thủ là hết sức cần thiết. Khả năng chơi rộng, pressing tốt và dứt điểm của cầu thủ đóng góp quan trọng vào lối chơi của Tottenham.

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 23:10 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục