Hết tương lai ở bờ biển miền Nam, cựu sao Chelsea muốn hồi hương thi đấu

11:11 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ từng khoác áo cả Barcelona và Chelsea nhiều khả năng sẽ sớm nói lời chia tay Xứ sở Sương mù.

Kể từ sau thất bại kinh hoàng 0-9 trước Leicester City tại vòng 10 Premier League, Southampton đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng để vươn lên mạnh mẽ trên bảng xếp hạng. Đóng góp vào những chiến tích đáng ngưỡng mộ của The Saints có phần công sức không nhỏ của tuyến phòng ngự chắc chắn, nhưng một cái tên vốn quan trọng trong hệ thống đó là tiền vệ đánh chặn Oriol Romeu lại đang bị đặt dấu hỏi về tương lai.

Cựu cầu thủ của Barcelona và Chelsea đã không đá chính một trận nào kể từ đầu tháng 11 – giai đoạn chứng kiến những chiến thắng khó tin của The Saints trước Tottenham Hotspur, Chelsea và Leicester City. 5 trận gần nhất, thời lượng thi đấu của Oriol Romeu thấp đến khó tin: tổng cộng chỉ là 6 phút!

Report: Southampton star Oriol Romeu wants January exit; won't extend his contract - Bóng Đá

Tiền vệ Oriol Romeu đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ralph Hasenhuttl.

Từ đây, có thể thấy Romeu có lẽ đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ralph Hasenhuttl, dù anh từng là thành viên không thể thay thế trong đội hình. Kết quả là theo Galicia Press, tiền vệ 28 tuổi đang quan tâm đến việc trở lại Tây Ban Nha, và Celta Vigo là đội bóng cũng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ này. Sau khi bán tiền vệ Stanislav Lobotka cho Napoli với giá 20 triệu euro, đại diện của La Liga rất cần một cái tên đủ chất lượng để khoả lấp khoảng trống nơi trung tuyến.

Ngay cả khi việc chuyển tới sân Balaidos không xảy ra trong tháng này, Oriol Romeu cũng sẽ từ chối gia hạn hợp đồng với Southampton (hết hạn vào năm 2021). 5 năm trước, cầu thủ người Tây Ban Nha từng cập bến sân St Mary với mức giá hời 5 triệu bảng (theo BBC), và đã trải qua quãng thời gian hạnh phúc ở bờ biển miền Nam. Vậy nhưng giờ đây, mối lương duyên giữa anh và đội bóng áo sọc đỏ - trắng có lẽ đã đến hồi kết thúc.

Xem buổi phỏng vấn đầu tiên của Ashley Young ở Inter Milan:

Ngọc Bách | 10:13 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục