Hết tiền, Milan tính bán tiền đạo để mua 'siêu tiền đạo'

18:20 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnNhững nỗ lực nhằm cứu rỗi một mùa giải 'vứt đi' của AC Milan.

Chi gần 200 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng nhưng Milan đã mắc lầm nghiêm trọng trong việc chọn lựa một tiền đạo phù hợp. Nikola Kalinic, cái tên được Rossoneri đặt niềm tin đã gây thất vọng tràn trề, sau 13 lần ra sân tại Serie A, anh mới chỉ ghi được 4 bàn thắng. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến thành tích tệ hại của Milan.

Trong nỗ lực cứu rỗi một mùa giải 'vứt đi', Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ một 'siêu tiền đạo' vào Tháng Giêng. Dù vậy, những vấn đề tài chính không cho phép CLB này 'vung tay quá trán' như mùa Hè.

Thế nên, Milan đang tính bán chính Nikola Kalinic để có tiền trang trải. Theo báo chí Italia, Kalinic đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB Trung Quốc. Rossoneri ước tính sẽ thu về khoảng 30-40 triệu euro cho thương vụ này.

Hết tiền, Milan tính bán tiền đạo để mua 'siêu tiền đạo' - Bóng Đá

 Kalinic mới chỉ ghi được 4 bàn tại Serie A cho AC Milan.

Đáng chú ý, Nikola Kalinic hiện vẫn chưa chính thức là người của Milan. Mùa Hè qua, Milan mượn Kalinic từ Fiorentina với giá 5 triệu euro kèm điều khoản buộc mua đứt vào năm sau 20 triệu euro.

Hai 'siêu tiền đạo' Milan theo đuổi vẫn là những người quen cũ: Andrea Belotti và Pierre-Emerick Aubameyang. Tiền đạo Torino đang có ý định chia tay CLB trong khi đó vị thế của Aubameyang tại Dortmund không còn như trước. Mới đây, anh bị CLB cấm thi đấu một trận vì lý do kỷ luật.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 17:35 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục