Hết tiền cho De Ligt, Juventus muốn có Pogba bằng 3 cầu thủ

06:13 Thứ sáu 19/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCó vẻ như Juventus vẫn chưa từ bỏ tham vọng có Paul Pogba từ Man Utd.

Sau những màn trình diễn quá tuyệt vời và đẳng cấp ở Juventus, Paul Pogba đã được Man Utd đưa về Old Trafford vào năm 2016 với giá kỉ lục của CLB, 89 triệu bảng. Tại Anh, Pogba đã thi đấu ấn tượng, nhưng chưa đủ để giúp Quỷ đỏ trở lại thời hoàng kim.

Mùa Hè này, ngôi sao người Pháp không ngại bày tỏ mong muốn ra đi tìm thử thách mới. Đó như là lời đánh tiếng cho Juventus và Real Madrid - 2 đội bóng vô cùng khao khát Pogba. Tuy nhiên, số tiền 150 triệu bảng mà Man Utd đòi hỏi khiến họ phải lắc đầu.

Juventus ready to offer Manchester United three players as part of Paul Pogba deal - Bóng Đá

 Juventus muốn có Pogba.

Dù sao, Juventus vẫn tha thiết sở hữu Pogba. Theo Corriere dello Sport, Bà đầm già đã có động thái mới, đó là để bộ 3 Joao Cancelo, Blaise Matuidi và Douglas Costa đến Old Trafford như một phần của thỏa thuận.

Khả năng Juve thành công ở thương vụ này là không nhiều, bởi Man Utd muốn giữ Pogba. Hơn nữa, họ đã không thể hiện sự quan tâm đến Costa (28 tuổi), Matuidi (32 tuổi) hay Cancelo (25 tuổi) vào mùa hè này, mặc dù đã được liên kết với cả ba trong quá khứ. Với tân binh 50 triệu bảng Aaron Wan-Bissaka, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ không cần quan tâm đến Cancelo ở vị trí hậu vệ cánh.

Mới đây, người đại diện Mino Raiola lại hé lộ tương lai của Pogba khiến không ít người phải hoang mang: "Pogba ở lại Man Utd ư? Tôi sống cuộc đời của mình mỗi ngày, hãy cùng chờ xem điều gì xảy ra ngày mai.

Hồi kết của câu chuyện này chưa được viết. Chúng ta ở đây hôm nay, tôi không biết về ngày mai."

Xem đẳng cấp của Pogba khi còn khoác áo Juventus:

Minh Tuấn | 06:07 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục