Hết Sarri, đến lượt Conte muốn 'hút máu' Chelsea

17:31 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnCác cựu HLV của The Blues muốn mang những học trò cũ của mình đến Ý.

Những năm gần đây, ban huấn luyện Chelsea lần lượt chào đón sự hiện diện của 2 HLV người Ý là Antonio Conte và Maurizio Sarri. Cả 2 đều mang đến cho The Blues những thành công nhất định, nhất là Conte với chiếc cúp vô địch Premier League ngay mùa dầu đến Anh làm việc, tuy nhiên sau đó đều phải rời đi không mấy vui vẻ. Hiện tại, cả Sarri và Conte đanh cạnh tranh rất quyết liệt ở Ý khi dẫn dắt Juventus và Inter Milan.

Alonso to reunite with Conte? - Bóng Đá

 Conte rất tin dùng Alonso khi còn ở Chelsea.

Hồi đầu mùa giải, Maurizio Sarri được cho rất muốn Bà đầm già mua về N'Golo Kante để có thể gia tăng sức mạnh cho hàng tiền vệ. Mới đây, truyền thông Ý đưa tin Antonio Conte rất muốn hội ngộ với người học trò cũ Marcos Alonso ở Inter.

Dưới thời Conte, Alonso luôn là sự lựa chọn hàng đầu ở hàng phòng ngự Chelsea, tuy nhiên anh không còn được ra sân mỗi trận kể từ khi Frank Lampard lên nắm quyền.

Đội chủ sân Stamford Bridge vừa chính thức được mãn án cấm chuyển nhượng, do đó được cho sẵn sàng để Alonso ra đi dưới dạng cho mượn mùa đông này, đi kèm điều khoản bán đứt vào cuối mùa giải.

Đêm nay, Chelsea sẽ có trận đấu quan trọng ở Champions League, chạm trán Lille, buộc phải giành chiến thắng để giữ hy vọng tiến vào vòng knock-out.

Video Alonso sút tung lưới Everton: 

Hoài Thu | 16:40 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục