Hết Pogba, Man Utd đón thêm loạt tin vui trước đại chiến với Liverpool

20:07 Thứ hai 14/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCơ hội giành chiến thắng của Manchester United trước Liverpool đã sáng lên phần nào.

Pogba từng bỉ chỉ trích rất nhiều trong giai đoạn đầu mùa, khi không thể giúp Man Utd có được những kết quả như kỳ vọng. Và khi tiền vệ người Pháp chấn thương, NHM Quỷ Đỏ mới thấy được giá trị của cầu thủ này.

Không còn Pogba, hiệu quả trong khả năng cầm trịch và phân phối bóng ở tuyến giữa của Quỷ Đỏ giảm đi thấy rõ. Đó là lý do vì sao trước thềm đại chiến với Liverpool, NHM của Man Utd đang hóng chờ từng ngày những cập nhật mới nhất quá trình hồi phục của Pogba.

Hết Pogba, Man Utd mất thêm trụ cột trước đại chiến với Liverpool - Bóng Đá

 Solskjær đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trước thềm trận đấu với Liverpool.

Theo Mirror, khả năng cựu ngôi sao của Juventus kịp trở lại trong trận Derby Đỏ Nước Anh là rất cao.

Không chỉ Pogba, HLV Ole Gunnar Solskjær sẽ còn có thể đón thêm 2 trụ cột khác trở lại khi tiếp đón Liverpool tại vòng 9 Premier League diễn ra vào cuối tuần này. Cụ thể đó là cặp hậu vệ cánh Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka.

Trong khi đó Martial vẫn đang tiếp tục chạy đua cùng chấn thương và hiện vẫn chưa rõ có đủ điều kiện để đối đầu với Lữ Đoàn Đỏ hay không.

Trước bối cảnh khó khăn như hiện nay, rõ ràng cơ hội giành chiến thắng của Man Utd trước Liverpool vốn đã thấp, nay đã phần nào sáng sủa hơn. Cần biết rằng trong lúc Man Utd chỉ đang hơn nhóm cầm đèn đỏ tại Premier League 2 điểm, thì Liverpool đang độc chiếm ngôi đầu sau 8 trận toàn thắng.

Video Solskjær nói về các tân binh của Man Utd:

Kỳ Anh | 19:55 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục