Hết Milan, đến Juventus cũng muốn có 'bom xịt' của Liverpool

12:22 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnDường như các đội bóng tại Serie A đang dành sự quan tâm rất lớn cho tiền vệ Fabinho của Liverpool.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Liverpool đã bỏ ra tới hơn 40 triệu bảng để chiêu mộ Fabinho từ Monaco. Tuy nhiên đáng tiếc tính cho đến thời điểm hiện tại, sự đầu tư này của The Kop vẫn chưa mang lại quá nhiều sự hiệu quả.

Hết Milan, đến Juventus cũng muốn có 'bom xịt' của Liverpool - Bóng Đá

 Fabinho đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng Ý.

Sự thích nghi tương đối chậm của tiền vệ người Brazil đã khiến HLV Klopp vẫn chưa thể trao cho anh quá nhiều cơ hội ra sân trong mùa giải năm nay. Thậm chí mỗi khi ra sân, Fabinho cũng thể hiện một màn trình diễn không thật sự ổn định và chắc chắn.

Chính vì điều này, nhiều người tin rằng sau khi Keita và Henderson chính thức hồi phục chấn thương, Fabinho sẽ lại tiếp tục bị đẩy lên băng ghế dự bị như giai đoạn đầu mùa.

Trước tình cảnh đó, AC Milan đang muốn thảo luận với Liverpool về việc mượn Fabinho ngay khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng Giêng này. Tuy nhiên Rossoneri cũng chẳng phải là đội bóng duy nhất muốn có sự phục vụ của Fabinho, mà bên cạnh đó còn có cả Juventus.

Việc Juventus muốn bổ sung Fabinho cũng như một phương án thay thế cho Emre Can, một người cũ của chính Liverpool, người vẫn chưa thể hiện được quá nhiều kể từ khi tới Turin vào đầu mùa.

Video tài năng của Fabinho:

Kỳ Anh | 10:15 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục