Hết Liverpool, cả lên tuyển Shaqiri cũng chẳng thể thi đấu

09:59 Thứ ba 19/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnXherdan Shaqiri thật sự đang phải đối mặt với một khoảng thời gian rất đáng tháng thất vọng.

Trong vài tháng trở lại đây, không hiểu vì bất cứ lý do gì mà Xherdan Shaqiri không được góp mặt trong các trận đấu của Liverpool, dù trước đó những ấn tượng mà ngôi sao Thụy Sỹ để lại là rất lớn.

Hết Liverpool, cả lên tuyển Shaqiri cũng chẳng thể thi đấu - Bóng Đá

 Xherdan Shaqiri đang phải đối mặt với một thời gian quá khó khăn.

Việc cả Klopp cũng chưa bao giờ đưa ra một lời giải thích cụ thể nào về sự vắng mặt của Xherdan Shaqiri càng khiến nhiều người phải lo lắng. Những tưởng đợt tập truyển ở đội tuyển lần này sẽ là cơ hội để ngôi sao 27 tuổi này lấy lại hình ảnh và phần nào là ghi điểm trong mắt Klopp để sớm có chỗ đứng tại Liverpool, thì mới đây anh đã phải bất ngờ rời tuyển.

Cụ thể theo những thông tin từ tuyển Thụy Sỹ, Xherdan Shaqiri đã phải rời tuyển vì gặp phải một chấn thương ở háng. Dự kiến Xherdan Shaqiri sẽ trở lại Liverpool để điều trị trong thời gian tới.

Không có Shaqiri trong đội hình, sức mạnh của Thụy Sỹ nhiều khả năng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Trong những năm gần đây, cầu thủ 27 tuổi này luôn là linh hồn trong lối chơi của đội bóng này. Được biết người thay thế Shaqiri sẽ được công bố trong vòng 24 giờ tới.

Video làm sao để chơi bóng như Shaqiri:

Kỳ Anh | 09:15 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục