Hết Leverkusen, đến lượt CLB Hà Lan xem Chelsea như 'trò đùa'

16:48 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnThương vụ Kai Havertz đang khiến cho đội chủ sân Stamford Bridge rơi vào tình cảnh khốn đốn.

 

Timo Werner và buổi tập đầu tiên tại Chelsea

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Chelsea là một trong những đội bóng Anh hoạt động rầm rộ nhất. The Blues liên tiếp chiêu mộ được hai ngôi sao sáng giá đó là Hakim Ziyech cùng Timo Werner. Thế nhưng, CLB London có lẽ vẫn chưa có ý định muốn dừng lại.

Cụ thể, nhà đương kim vô địch Europa League đang nhắm đến Kai Havertz của Bayer Leverkusen. Thậm chí, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi 100 triệu euro để thuyết phục đối tác. Tuy vậy, HLV Peter Bosz vừa qua lại có tuyên bố cợt nhả về chuyện đi ở của tiền vệ người Đức.

"Vâng. Tôi có thể xác nhận với các bạn rằng cậu ấy sẽ gia nhập Heracles Almelo", chiến lược gia người Hà Lan trả lời phỏng vấn sau trận gặp Inter Milan. Đó là khi các phóng viên hỏi liệu đây có phải là trận đấu cuối cùng của ngôi sao 21 tuổi trong màu áo "Die Werkself" hay không.

Dutch club Heracles Almelo troll Chelsea by ‘announcing’ Kai Havertz signing - Bóng Đá

 Bài đăng "troll" Chelsea của Heracles Almelo.

Và để góp vui cùng đại diện của Bundesliga, Heracles Almelo cũng cho thấy độ "lầy" của mình. Trên Twitter chính thức, đội bóng Hà Lan đăng bức ảnh chế thông báo chiêu mộ thành công Kai Havertz. Dù vậy, trò đùa này đã mang lại không ít tiếng cười cho các CĐV.

Trong khi đó, Chelsea vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về phát biểu của HLV Peter Bosz. Nhưng dù ra sao đi nữa, Kai Havertz được xem là mục tiêu trọng tâm của The Blues ở chợ Hè 2020. 

Giang Nam | 16:18 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục