Hết kiên nhẫn với Chelsea, Hazard đến gặp ban lãnh đạo làm cho ra nhẽ

12:14 Chủ nhật 05/05/2019

TinTheThao.com.vnEden Hazard rất muốn ban lãnh đạo Chelsea giải quyết êm thấm thương vụ của anh.

Theo nguồn tin từ The Sun, ban lãnh đạo Chelsea từng thỏa thuận với tiền vệ người Bỉ, Eden Hazard vào năm ngoái rằng anh hoàn toàn có thể thoải mái rời đi trong mùa hè này, nếu gắn bó với câu lạc bộ phía Tây London thêm một năm nữa.

Real Madrid hiện đang đặt mục tiêu hàng đầu cho ngôi sao 28 tuổi. Được biết, phía Los Blancos sẽ tiếp tục gửi lời đề nghị trị giá 67.9 triệu bảng để The Blues đồng ý nhả người.

Chelsea nên tôn trọng quyết định của Hazard - Bóng Đá

 Hazard rất muốn cập bến Bernabeu trong mùa hè này.

Hai câu lạc bộ vẫn chưa tìm ra nói chung và một phần nguyên do được tiết lộ là vì đội chủ sân Stamford Bridge không muốn Hazard rời đi.

Tuy nhiên, mới đây tiền vệ người Bỉ cùng người đại diện đã yêu cầu ban lãnh đạo Chelsea tôn trọng lời hứa và kêu gọi câu lạc bộ đồng ý một khoản phí với Real để anh cập bến Bernabeu trong mùa hè này.

The Blues sẽ chào đón Christian Pulisic vào tháng 7 tới. Cầu thủ người Mỹ được kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống Hazard để lại, anh được Chelsea mua từ Borussia Dortmund với giá 58 triệu bảng vào tháng Giêng nhưng vẫn gắn bó với đội bóng nước Đức đến hết mùa giải. Dù đã chuẩn bị sự thay thế cần thiết, nhưng không rõ vì lý do gì Chelsea lại tiếp tục trì hoãn thương vụ của Hazard.

Trong khi đó, tiền vệ người Bỉ cho thấy sự khao khát gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và anh cũng đã có những sự chuẩn bị cho hành trình dài hạn này. Trên thực tế, phía Real có thể trả cao hơn số tiền ban đầu cho thương vụ của cầu thủ 28 tuổi nếu Chelsea thực sự có ý định để anh rời Stamford Bridge.

Trường Sơn | 11:13 05/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục