Hết Indonesia lại đến Trung Quốc muốn "học" bóng đá Việt Nam

17:36 Thứ bảy 23/03/2019

Mới đây, HLV Qu Bo của U19 Trung Quốc đã có những phát biểu về thành công của bóng đá Việt Nam thời gian qua.

Lúc này, U19 Trung Quốc đang có mặt ở Nha Trang, Việt Nam để tham dự giải U19 Quốc tế do báo Thanh Niên tổ chức. Chiều nay U19 Trung Quốc sẽ sử dụng lực lượng mạnh nhất của mình để đối đầu với U19 Thái Lan.

Phát biểu với truyền thông về bóng đá Việt Nam, HLV người Hoa cho biết:

"Tôi đã chứng kiến hành trình của U23 Việt Nam ở đất nước của tôi cách đây 1 năm. Tôi còn xem thêm các video về ĐTQG các bạn và cảm thấy rất ấn tượng với những gì mà bóng đá Việt Nam làm được."

Bên cạnh đó, ông Qu Bo cũng nói về thành tích ở đấu trường quốc tế của bóng đá 2 nước:

"Trung Quốc từng tham dự World Cup nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi vượt trội các bạn. Gần đây Trung Quốc còn thua cả Thái Lan. U20 Việt Nam cũng từng tham dự U20 World Cup, bóng đá Việt Nam đang có những bước tiến lớn."

Hết Indonesia lại đến Trung Quốc muốn

 HLV Qu Bo cùng các học trò muốn lên ngôi vô địch ở giải đấu được tổ chức ở Việt Nam.

Cuối cùng, thuyền trưởng người Trung Quốc muốn học hỏi những kinh nghiệm quý giá mà bóng đá Việt Nam đã đạt được:

"Mục tiêu của chúng tôi là vô địch giải U19 lần này. Tôi cũng muốn học hỏi thêm về thành công của bóng đá Việt Nam. Cụ thể, đó là những cái hay của Việt Nam khi đối đầu với Thái Lan, Myanmar... những nền bóng đá phát triển mạnh trong khu vực."

Chiều nay, sau trận đấu giữa U19 Thái Lan và U19 Trung Quốc sẽ là trận đấu giữa chủ nhà U19 Việt Nam với U19 Myanmar. Hãy chờ xem HLV Qu Bo cùng U19 Trung Quốc sẽ làm gì để hướng đến mục tiêu lên ngôi vương.

Triệu Vân | 17:20 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục