Hết hy vọng, 9 cái tên này sẽ bị Barca "trảm" ngay khi trận chung kết Cúp nhà Vua khép lại

21:36 Thứ bảy 25/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona sẽ chia tay đến 9 cầu thủ ngay khi trận chung kết Copa del Rey khép lại.

Sau thất bại bạc nhược trước Liverpool trong trận lượt về bán kết Champions League, Barcelona đang đứng trước cơ hội chuộc lỗi với người hâm mộ bằng cách đánh bại Valencia tại chung kết Copa del Rey diễn ra vào rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam).
Theo nguồn tin từ tờ Sport, sau khi trận cầu này kết thúc, nhiều khả năng sẽ có đến chín cầu thủ buộc phải nói lời chia tay đội chủ sân Camp Nou. 

9 cầu thủ sẽ bị bán sau Copa del Rey - Bóng Đá

 Cillessen chắc chắn sẽ rời Camp Nou khi trận cầu này khép lại.

Như những thông tin đã được cập nhật trong vài ngày vừa qua, thủ thành Jasper Cillessen chắc chắn sẽ rời đi để được trọng dụng nhiều hơn ở một câu lạc bộ khác.

Phía Barca cũng đồng ý để thủ môn người Hà Lan ra đi nếu nhận được mức phí 25 triệu euro. Được biết, Manchester United, Benfica và Juventus đang bày tỏ sự quan tâm với ngôi sao 30 tuổi.

Jeison Murillo có thể sẽ tiếp tục mài đũng quần trên băng ghế dự bị ở trận đấu cuối cùng của mùa giải. Gia nhập Barca từ Valencia với một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu euro, nhưng cầu thủ người Colombia không đáp ứng được yêu cầu mà ban lãnh đạo đưa ra. Vì vậy, anh sẽ bị gửi về câu lạc bộ cũ ngay khi trận chung kết khép lại.

Thomas Vermaelen là cầu thủ tiếp theo nằm trong danh sách. Với việc liên tục gặp phải những chấn thương triền miên, cựu đội trưởng Arsenal buộc phải nói lời chia tay đội chủ sân Camp Nou dù chưa có được nhiều cơ hội thể hiện.

Samuel Umtiti đã mất vị trí chính thức vào tay người đồng hương, Clement Lenglet và sự xuất hiện của Matthijs de Ligt sẽ chỉ khiến mọi thứ tồi tệ hơn cho cầu thủ 25 tuổi. Theo nguồn tin từ tờ Sport, rất có thể Umtiti sẽ tái hợp cùng Cillessen tại Juventus khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. 

Ngoài ra, rất có khả năng một cầu thủ nữa của Barca cũng sẽ đầu quân cho Bianconeri, đó là Ivan Rakitic. Tiền vệ người Croatia đang bí bách trong việc tìm một suất đá chính bởi anh phải nhường chỗ cho bản hợp đồng được ký kết hồi tháng Giêng, Frenkie de Jong. 

9 cầu thủ sẽ bị bán sau Copa del Rey - Bóng Đá

 Coutinho cùng Malcom cũng xuất hiện trong danh sách này.

Rafinha Alcantara  phải đối mặt với số phận tương tự như anh trai Thiago tại Camp Nou. Năm ngoái, anh bị Barca đem cho Inter Milan mượn và thi đấu khá ấn tượng tại đây. Vì vậy, nhiều khả năng đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ trả số tiền khoảng 20 triệu euro để mua đứt anh ngay khi phiên chợ hè mở cửa.

Bộ đôi người Brazil, Malcom và Philippe Coutinho có thể sẽ phải "đội nón ra đi" ngay sau trận đấu này. Trong vòng chưa đầy hai năm sau khi ký hợp đồng, họ thi đấu cực kỳ bạc nhược so với kỳ vọng ban đầu. Hiện tại, bộ đôi này đang bày tỏ ý định rời câu lạc bộ trước khi vấn đề trở nên tồi tệ hơn. Premier League được cho là điểm đến hấp dẫn cho cả hai cầu thủ và ban lãnh đạo Barca cũng sẵn sàng để "của nợ" rời đi nhằm mang về nguồn kinh phí để tái đầu tư vào những ngôi sao tiềm năng hơn.

Cuối cùng, Kevin-Prince Boateng cũng sẽ được phép rời khỏi câu lạc bộ. Khoảng thời gian cầu thủ người Ghana thi đấu tại Camp Nou dù không phải là quá thảm họa, nhưng tại vị trí của anh, Luis Suarez thi đấu quá xuất sắc và khiến cựu ngôi sao AC Milan hoàn toàn bị lu mờ. Nhiều nguồn tin cho rằng, nhiều khả năng Boateng sẽ tái hợp với đội bóng cũ, Sassuolo ngay khi trận chung kết kết thúc.

Trường Sơn | 21:01 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục