Hết huyền thoại M.U, đến lượt Mourinho chỉ kế Liverpool đánh bại Barca

20:50 Thứ sáu 19/04/2019

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Manchester United tin rằng Liverpool hoàn toàn có thể đánh bại Barcelona nếu biết cách.

Liverpool sẽ đụng độ Barcelona ở bán kết Champions League. Thầy trò Jurgen Klopp tỏ ra rất tự tin dù phải đối đầu với đội bóng được đánh giá là ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch mùa này. Barca từng đánh bại Manchester United 4 bàn không gỡ sau 2 lượt trận, trong đó có 1 cú đúp của siêu sao Lionel Messi.

Dường như việc khắc chế Messi thời điểm hiện tại là nhiệm vụ bất khả thi. Tuy nhiên, Jose Mourinho, cựu HLV Man Utd vẫn tin rằng Liverpool sẽ có cách khiến thầy trò Ernesto Valverde phải "ôm hận".

Cụ thể, chia sẻ trên Russia Today, "Người đặc biệt" đã đưa ra những nhận xét khách quan về cặp đấu giữa Liverpool và Barcelona, trọng tâm chính là sự toả sáng của Lionel Messi:

Mourinho bày cách Liverpool đánh bại Barca - Bóng Đá

Jose Mourinho cho rằng khắc chế Messi chính là chìa khoá khiến Barca thua cuộc.

"Messi đang có một mùa giải phi thường và bây giờ, khi Juventus của Cristiano Ronaldo đã bị loại, anh ấy cũng biết rằng Quả bóng vàng đang trong tầm tay mình."

"Messi rất dễ hiểu, nhưng không dễ để tạo ra một cái lồng để kiểm soát anh ta."

"Bởi vì Messi đi bóng từ bên phải, nhưng sau đó vẫn sẽ vào giữa (phát động những đợt tấn công trung lộ). Nó (ngăn cản Messi) thật sự rất khó. Khi Messi có bóng, chỉ một người kèm anh ta, bạn sẽ thất bại. Đó là lý do tại sao tôi không bao giờ thích cắt cử riêng một cầu thủ nào để ngăn cản Messi. Bạn phải tạo ra một cái lồng mới mong khống chế được anh ta.", Jose Mourinho chia sẻ cách để khắc chế Lionel Messi.

Minh Trí | 20:00 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục