Hết Falcao, Chelsea quay sang 've vãn' sao Marseille

22:04 Thứ bảy 15/09/2012

Dù đã bỏ ra 80 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, song Chelsea vẫn đang rất "tất bật" trên thị trường chuyển nhượng nhằm mang về vài gương mặt mới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Đã có thông tin, Chelsea chuẩn bị mang Falcao về sân Stamford Bridge vào tháng 1 tới với mức giá 48 triệu bảng. Tuy nhiên, khi những cuộc thương thảo giữa Chelsea và đội chủ quản của Falcao là A.Madrid chưa có được tiếng nói chung, The Blues đang tính "dự phòng" một chân sút khác. Cái tên được gã nhà giàu thành London nhắm tới là tiền đạo của CLB Marseille, Loic Remy.

Lúc này, hàng công của nhà ĐKVĐ Champions League là rất mỏng với một Fernando Torres thi đấu thất thường và tài năng trẻ Daniel Sturridge sau khi đã đẩy đi 2 tiền đạo Drogba và Kalou ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Nhiệm vụ mang về một chân sút là điều mà ông chủ Abramovic muốn cấp dưới của mình thực hiện ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhằm tăng cường hỏa lực cho hàng công.

Tiền đạo Loic Remy

Tờ Daily Mail cho biết, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 12 triệu bảng nhằm sở hữu chân sút đã ghi 27 bàn thắng sau 60 trận ra sân trong màu áo Marseille. Tuy nhiên, Chelsea chắc chắn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này bởi đội bóng cùng thành phố, Tottenham cũng đang theo rất sát tiền đạo 25 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo của Lyon.

Với mối quan hệ "làm ăn" sẵn có giữa hai đội thời gian qua (Chelsea mới mua hậu vệ trẻ Cesar Azpilicueta của Marseille hồi mùa Hè), The Blues đang kỳ vọng sẽ nhận được cái gật đầu của Marseille để mang chân sút này về ngay trong tháng 1/2013.

Remy là tiền đạo được đánh giá cao tại Pháp. Anh đã có 17 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, nhưng đáng tiếc là tại Euro 2012 vừa rồi Remy không thể góp mặt vì dính chấn thương bắp đùi. Mới đây, anh đã hồi phục chấn thương và quay trở lại thi đấu cùng Marseille.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục