Hết được thích, Tiger Woods sắp mất cả núi tiền

09:09 Chủ nhật 15/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Các chuyên gia tiếp thị tin rằng, golf thủ nổi tiếng Tiger Woods sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì thu nhập thuộc hàng khủng trong làng thể thao.

Desc here

Lý do vì Tiger Woods 'không còn dễ mến' nữa. Được biết, tay golf người Mỹ quyết định tạm lui về "ở ẩn" một thời gian sau khi dính chấn thương hông. Việc không thi đấu ảnh hưởng nhiều về mặt hình ảnh của Tiger Woods.

Còn nhớ hồi năm 2009, tay golf này từng gây xôn xao với vụ lùm xùm ngoại tình với nhiều phụ nữ trong lúc còn đang chung sống với cô vợ Elin Nordegren, đã ly dị. Sự việc này cũng khiến Tiger Woods đánh mất hình ảnh bản thân trong mắt NHM.

Tổng hợp những yếu tố từ năm 2009 tới nay, các chuyên gia tiếp thị của Revolution Sports Rod Kohler tin rằng thu nhập của Tiger Woods sẽ giảm thiểu đáng kể trong thời gian tới. Đó là cái giá mà ngôi sao này phải trả cho những gì mình gây ra.

Gần đây, báo Daily Star đưa tin, cựu danh thủ bóng đá David Beckham giờ đã kiếm tiền gần bằng với thu nhập có được khi còn thi đấu. Phần lớn đến từ hợp đồng tài trợ và quảng cáo. Như vậy, rất có thể David Beckham sẽ qua mặt Tiger Woods sắp tới.

"Beckham và Woods rất khác nhau. Người ta nhận ra sẽ rất khó để Tiger Woods có thể duy trì thu nhập như trước", báo Daily Star phân tích.

Được biết, Tiger Woods đã không giành được danh hiệu major nào từ năm 2009.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục