Hết do dự về giá, Inter nhảy vào cuộc đua giành Walcott

18:35 Thứ ba 14/08/2012

Sau thời gian cân nhắc về giá trị chuyển nhượng của Theo Walcott, Inter Milan đã chính thức bước vào cuộc đua, cạnh tranh với Liverpool và cả “đại gia” PSG.

Tình cảnh của Theo Walcott ở Arsenal hiện tại khá giống với trường hợp của đội trưởng Robin Van Persie khi anh cũng chỉ còn hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Emirates. Thời gian qua, việc thương thảo hợp đồng giữa hai bên cũng đã được tiến hành nhưng chưa đi đến được sự thống nhất vì Arsenal chưa gật đầu trước yêu cầu đòi tăng mức lương hiện tại của cầu thủ người Anh.

Theo Walcott- Ảnh Getty

Trước tình hình đó, Liverpool đã nhảy vào cuộc nhằm sớm có được sự phục vụ của Theo. HLV Brendan Rodgers đã bày tỏ sự hâm mộ đối với Walcott và sẵn sàng chi mức giá mà Arsenal yêu cầu để có được ngôi sao trên hàng công này. Dù chỉ còn 1 năm hợp đồng nhưng phí chuyển nhượng Walcott không hề rẻ, giao động từ 12-15 triệu bảng.

Ban đầu, Inter còn do dự khi mức giá nói trên là không hề rẻ. Nhưng sau thời gian cân nhắc, đội bóng thành Milan đã chính thức đưa ra đề nghị với Arsenal về tương lai của cầu thủ 23 tuổi. Khi Arsenal đã có thêm những nhân tố mới như Alex Oxlade-Chamberlain và Santi Cazorla thì HLV Wenger chắc chắn sẽ không quá khó khăn trong việc để Walcott ra đi ngay mùa Hè năm nay nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục