Hết đấu 'võ mồm' với Lampard, Mourinho lại chê Chelsea 'thường thôi'

08:00 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha luôn biết cách để lại dấu ấn trong từng phát biểu của mình.

 

Màn đối đầu hấp dẫn giữa Spurs và Chelsea

Gặp nhau tại vòng 4 Carabao Cup, Tottenham Hotspur đã đối đầu với không ít khó khăn khi để cho Chelsea vươn lên dẫn trước ngay từ phút 19. Mặc dù vậy, bước sang hiệp hai, Erik Lamela tỏa sáng và ghi bàn gỡ hòa cho CLB Bắc London, qua đó kéo trận đấu vào loạt sút luân lưu cân não.

Cuối cùng, Spurs là những người giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-4. Dù vậy, kết quả của trận đấu cũng không được chú ý nhiều bằng HLV Jose Mourinho. Cựu thuyền trưởng M.U có màn cãi nhau gay gắt với cậu học trò cũ Frank Lampard ngay trên sân.

Kế đó, "Người đặc biệt" còn chạy thẳng vào đường hầm để đuổi theo... Eric Dier. Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng lại ở đó. Trong màn trả lời phỏng vấn với Sky Sports, nhà cầm quân 57 tuổi còn thẳng thắn chê bai đội hình bom tấn của The Blues.

Jose Mourinho hails Tottenham as 'magnificent' after Carabao Cup shootout win against Chelsea - Bóng Đá

 Jose Mourinho lại gây chú ý với những phát biểu sốc.

"Tôi đã tuyên bố với mọi người rằng chúng tôi sẽ chiến đấu ở trận này và CLB đã làm như vậy. Trước khi loạt sút 11m diễn ra, tôi nói với các cầu thủ rằng mình không quan tâm đến những cú sút luân lưu, tôi chỉ để tâm đến những gì toàn đội đã làm trước đó.

CLB rất xuất sắc và đã thi đấu tuyệt vời. Trong hiệp hai, một siêu đội hình như Chelsea trông cũng bình thường thôi, còn họ thì không. Spurs đã chơi như vậy, quá tốt rồi", Jose Mourinho chốt hạ.

Giang Nam | 07:02 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục