Hết cửa trụ lại Chelsea, “gã hề tiền vệ” nguyện bán mình cho đại gia châu Âu

13:38 Thứ bảy 09/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Chelsea đang tính đến chuyện rời câu lạc bộ sau khi nhận thấy tương lai bất ổn.

 

Video Bakayoko trở lại Monaco

Chelsea đang sở hữu một hàng tiền vệ chất lượng với những cái tên như Mateo Kovacic, Jorginho, N’golo Kante hay Mason Mount. Trong trường hợp Ruben Loftus Cheek tìm được phong độ vốn có sau chấn thương, đội bóng thành London sẽ có thêm phương án xuất sắc tại khu trung tuyến.

Vì điều đó nên Tiemoue Bakayoko nhiều khả năng trở thành người thừa tại Stamford Bridge. Lúc này, Bakayoko đang thi đấu rất tốt ở AS Monaco dưới dạng cho mượn. Nhưng điều đó chưa đủ thuyết phục để giúp ngôi sao người Pháp trụ lại Chelsea khi giao kèo cho mượn tại Monaco kết thúc.

Nhân tình hình này, PSG bất ngờ đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1994. Được biết, mẫu tiền vệ có chiều cao tốt như Bakayoko với 1m89 đang là điều GĐTT của PSG Leonardo tìm kiếm. Ngoài ra, ngôi sao 25 tuổi từng trở thành đồng đội của 1 trong những cầu thủ quan trọng nhất sân “Công viên các Hoàng tử” là Kylian Mbappe ở Monaco. Đây là điều có thể giúp Bakayoko hòa nhập tốt ở PSG.

Chelsea’s Bakayoko Wants to Play For PSG - Bóng Đá

 Bakayoko cân nhắc chia tay Chelsea để đầu quân cho PSG.

Với ngần ấy yếu tố đó, PSG càng có lý do mua tiền vệ người Pháp. Về phần “bom xịt” của Chelsea, nguồn tin từ Le Parisien tiết lộ, anh cũng muốn về lại nơi bản thân sinh ra tại Paris thi đấu. Đây là thông tin mở đường giúp nhà ĐKVĐ Ligue 1 hoàn thành thương vụ này.

Theo Transfermarkt, định giá của Bakayoko rơi vào khoảng 25.5 triệu euro.

Lữ Phong | 12:45 09/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục