Hết cơ hội tại Liverpool, Sturridge tự tìm đường sang Italia

08:55 Thứ tư 10/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Tuttosport, tiền đạo Daniel Sturridge mới đây đã thông qua đại diện của mình để bắt liên hệ với một đội bóng tại Italia.

Cụ thể đội bóng đã được tiền đạo người Anh nhắm tới đó chính là Inter Milan, đội bóng hiện đang tạm thời xếp thứ 3 tại Serie A. Đây là một trong những động thái cho thấy Sturridge đang thật sự rất quyết tâm muốn rời Liverpool để duy trì cơ hội tham dự World Cup vào mùa Hè năm nay.

Hết cơ hội tại Liverpool, Sturridge tự tìm đường sang Italia - Bóng Đá

 Daniel Sturridge muốn chuyển sang Inter thi đấu

Nếu ở lại Liverpool, cơ hội ra sân của Sturridge trong giai đoạn còn lại của mùa giải là rất thấp. Lúc này, Lữ đoàn đỏ tuy đã mất đi Coutinho, nhưng Klopp vẫn còn đó những Mane, Salah, Firmino và thậm chí là tài năng trẻ Solanke.

Bản thân lãnh đạo sân Anfield cũng đã bật tín hiệu cho Sturridge ra đi trong tháng Giêng. Tuy nhiên điều cần lưu ý là Liverpool vẫn chưa muốn bán đứt tiền đạo 28 tuổi này cho bất cứ đội bóng nào. Thay vào đó đội bóng Phố Cảng chỉ muốn tạm chia tay Sturridge trong 6 tháng còn lại của mùa giải.

Ngoài Inter, Sturridge cũng đang có rất nhiều sự lựa chọn khác tại Anh. Cụ thể West Ham, Southampton và Newcastle đều đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tiền đạo này.

Video tài năng của Sturridge

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 08:15 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục