Hết chịu nổi, Man Utd trấn áp mạnh tay Pogba và Lingard

08:04 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnManchester United tỏ ra khá mạnh tay với trường hợp của Paul Pogba lẫn Jesse Lingard.

Không khó để nhận ra rằng, phong độ của Man United mùa này là khá trồi sụt. Theo đó, họ thi đấu thiếu ổn định và tự làm khó mình trong cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League. Thực tế, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng không có nhiều sự lựa chọn trong tay.

Đội hình của Man United khá mỏng khi không có được những nhân tố dự phòng đủ khả năng thay thế đội hình chính. Chưa dừng lại ở đây, một vài ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford cũng không có được cảm giác chơi bóng tốt nhất.

Man Utd chiefs worried Pogba, Lingard aren't coping with social media trolls - Bóng Đá

 Lingard đang thi đấu khá kém cỏi.

Đáng kể nhất là trường hợp của Paul Pogba và Jesse Lingard. Trong khi Pogba liên tục dính chấn thương từ đầu mùa thì Lingard chơi bóng chẳng khác nào cầu thủ nghiệp dư mỗi khi có mặt trên sân. Cực chẳng đã, HLV Solskjar buộc phải "trảm" Lingard để nhường chỗ cho Juan Mata 2 trận gần nhất.

Theo Starsport, một trong những nguyên nhân khiến Pogba và Lingard không thể cống hiến hết 100% khả năng là do việc nghiện... mạng xã hội. Bộ đôi này thường xuyên mất khá nhiều thời gian vào những video đăng tải trên trang cá nhân thay vì chăm chỉ tập luyện.

Chính vì lý do đó, BLĐ Man United hết chịu nổi và quyết định hành động. Cụ thể, họ sẽ thuê đội ngũ chuyên gia tâm lý để giúp Pogba, Lingard và nhiều cầu thủ khác tránh lạm dụng mạng xã hội vốn cản trở kỹ năng giao tiếp và khả năng phát triển bản thân.

Giới chủ Man United hy vọng, điều này sẽ giúp các cầu thủ Man United tập trung vào chuyên môn hơn.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 07:34 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục