Hết chịu nổi Dembele, "sếp bự" lên tiếng khiến Liverpool mừng thầm

15:52 Thứ hai 12/11/2018

TinTheThao.com.vnMối quan hệ ngày một xấu đi của Dembele và thượng tầng Camp Nou có vẻ như sẽ khiến "ước mơ" của Liverpool ngày càng tiến gần tới hiện thực.

Ousmane Dembele vốn được biết đến là một cầu thủ cực kỳ tài năng, thế nhưng cái tài của anh hiện tại đang phần nào bị lu mờ bởi cái tật. Hôm thứ năm vừa qua, tiền đạo người Pháp đã đến tập muộn hơn so với các đồng đội tới hơn một tiếng rưỡi.

Và đó có thể cũng là một trong những nguyên nhân khiến anh "mất suất" trong trận đấu gặp Real Betis rạng sáng ngày hôm nay. Theo Sport - tờ báo có trụ sở tại Catalan và "thân" Barcelona, đây là án phạt mà HLV Ernesto Valverde dành cho thói vô kỷ luật của cựu sao Dortmund.

Barcelona chief goes public on player’s ‘lack of attitude’, given clear warning about future - Bóng Đá

Liên tục "quấy rối", phải chăng Dembele đã chán Barca?

Tất nhiên không chỉ Valverde, mà thượng tầng Camp Nou cũng cảm thấy vô cùng khó chịu với cách hành xử của ngôi sao 21 tuổi. Mới đây, đích thân giám đốc Guillermo Amor đã phải lên tiếng khi không thể kiềm chế được những suy nghĩ của mình:

"Mọi cầu thủ đều nhận được đãi ngộ xứng đáng. Thế nhưng họ cũng có nghĩa vụ phải tập luyện chăm chỉ ngày qua ngày để được thi đấu."

"Tại Barcelona, bạn phải chứng minh bản thân mọi lúc mọi nơi, kể cả trong thi đấu lẫn tập luyện. Để được khoác lên mình chiếc áo này, chắc chắn các cầu thủ phải trả cái giá rất đắt."

Không khó để nhận ra mối quan hệ giữa giới chức gã khổng lồ xứ Catalan cùng một trong những cái tên lớn nhất của mình đang xấu đi, và đây hẳn sẽ là tin mừng với Liverpool - đội bóng đang có ý định chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018 ngay trong kỳ chuyển nhượng Đông tới.

Anh Tú | 14:20 12/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục