Hết Arsenal, đến lượt hai nhà ĐKVĐ nhảy vào xâu xé sao trẻ La Liga

10:51 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain và Bayern Munich đã chính thức tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của một ngôi sao đang thi đấu tại La Liga.

Hậu vệ thuộc biên chế Espanyol, Mario Hermoso đang trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài Arsenal, tờ Diario AS cho biết, Bayern Munich và Paris Saint-Germain cũng tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 23 tuổi.

Gia nhập đội bóng xứ Catalan vào năm 2017 từ Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 400.000 euro có thời hạn ba năm. Tuy nhiên, đội chủ sân RCDE lại đưa ra điều khoản giải phóng lên đến 40 triệu euro.

PSG, bayern Munich mua Mario Hermoso - Bóng Đá

 Hermoso đang là mục tiêu của rất nhiều đại gia châu Âu.

Los Blancos được phép mua lại cầu thủ sinh năm 1995 với mức giá 15 triệu euro. Họ vẫn nắm quyền quyết định trong thương vụ này. Nhưng dường như Hermoso không phải là mẫu cầu thủ ban lãnh đạo Real cần ở thời điểm hiện tại.

Vào năm ngoái, hậu vệ người Tây Ban Nha từng hai lần được gọi lên đội tuyển quốc gia. Anh tiếp tục thể hiện màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong màu áo Espanyol qua 35 góp mặt ở mùa giải này.

Chứng kiến phong độ ổn định của cầu thủ 23 tuổi, PSG quyết định chiêu mộ Hermoso để tìm kiếm sự thay thế lâu dài cho Thiago Silva đang cho thấy dấu hiệu tuổi tác cộng với những chấn thương dai dẳng.

Bên cạnh đó, Bayern Munich cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ hậu vệ người Tây Ban Nha bởi anh là mẫu cầu thủ thi đấu cực kỳ đa năng. Ngoài vị trí hậu vệ cánh sở trường, Hermoso còn đảm nhận được vai trò trung vệ. Sự xuất hiện của anh tại Allianz Arena sẽ tăng cường sức trẻ cũng như gia cố sự vững chắc cho hàng phòng ngự "Hùm xám xứ Bavaria" mùa tới.

Trường Sơn | 09:41 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục