Hết án tù vì tội cưỡng dâm, nhà vô địch NHA tìm đường trở lại sân cỏ

21:58 Chủ nhật 23/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Man City - Adam Johnson cho biết anh đang rất khát khao có thể sớm ra tù để có thể trở lại với bóng đá chuyên nghiệp vào năm sau.

Tháng 03/2016, Adam Johnson đã bị kết án 6 năm tù sau khi thừa nhận hành vi quấy rối tình dục với một bé gái 15 tuổi tại một vùng hẻo lánh ở County Durham.

Hết án tù vì tôi cưỡng dâm, cựu sao Man City tìm đường trở lại sân cỏ - Bóng Đá

 Adam Johnson sẽ được ra tù vào năm sau.

Tuy nhiên trong thời gian cải tạo, cựu tuyển thủ người Anh đã có biểu hiện tốt và nhận được ân xá việc giảm mức án tù xuống chỉ còn 3 năm. Điều này đồng nghĩa Adam Johnson sẽ được trả tự do vào năm sau.

Ở tuổi 32, cựu ngôi sao của Man City vẫn đang muốn gầy dựng lại phần nào sự nghiệp khi tuyên bố sẽ tìm kiếm cơ hội để có thể tiếp tục thi đấu. Được biết hiện một vài đội bóng tại Trung Quốc cũng đã có những liên hệ và sẵn sàng chờ ngày Adam Johnson ra tù để mời anh về đội bóng.

Thực tế trong những năm bị giam giữ, Adam Johnson vẫn không hề từ bỏ niềm đam mê với quả bóng tròn. Cựu thể cựu ngôi sao này đã đứng ra duy trì và huấn luyện cả một đội bóng trong tù. Với công việc này, Adam Johnson cũng đã kiếm được tới 5.000 bảng/tuần.

Video tài năng của Adam Johnson:

Kỳ Anh | 20:55 23/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục