Heskey lên tiếng, chỉ rõ nguyên do khiến Liverpool "say đắm" Sancho

07:25 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại tam sư đã nêu ra lý do để Liverpool theo đuổi tiền đạo người Anh.

Sancho lên tuyển

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund, tài năng trẻ Jadon Sancho đang nhận được rất nhiều lời mời gọi đến từ các ông lớn hàng đầu tại Premier League và hiển nhiên Liverpool là một trong số đó.

Mùa giải hiện tại, hàng công The Kop vẫn cho thấy sức mạnh hủy diệt với sự kết hợp hoàn hảo từ bộ ba Mane - Firmino - Salah, tuy nhiên để hướng đến việc gặt hái nhiều danh hiệu hơn trong tương lai, họ cần thực hiện những sự bổ sung chất lượng như Sancho.

Sancho can give Liverpool more longevity - Bóng Đá

 Mục tiêu của các ông lờn EPL.

Theo nhận định từ cựu danh thủ tuyển Anh, ông Emile Heskey, tài năng trẻ 20 tuổi thực sự là bản hợp đồng cần thiết đối với kế hoạch xưng bá châu Âu của đội chủ sân Anfield, vì thế ông khuyên Liverpool nên xem xét động thái chiêu mộ cầu thủ này.

"Khi bạn nhìn vào tuổi của Jadon Sancho, anh ấy chắc chắn sẽ mang lại món lợi lớn cho Liverpool". Heskey nói với Genting Bet.

"Trong hai đến ba năm, bạn sẽ thấy một đội bóng già cỗi ở Liverpool- mặc dù trong thời đại ngày nay và với mức độ thể lực của tất cả các cầu thủ, tuổi tác không là gì cả. Nhưng việc sở hữu một cầu thủ trẻ trung, đầy sức sống và năng động sẽ chỉ mang lại sự bổ sung tích cực cho đội hình và tôi nghĩ đó là nơi mà Jurgen Klopp hướng đến trong tương lai. Ông ấy sẽ thêm nhân tố nào để giúp đội hình Liverpool tăng một chút tuổi thọ."

Trường Sơn | 07:01 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục