Heskey chỉ ra 'tiền vệ trung tâm phi thường' cho Liverpool

08:24 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Liverpool, Emile Heskey đã khuyên HLV Jurgen Klopp ký hợp đồng với Fabian Ruiz để củng cố hàng tiền vệ già nua của họ.

Tài năng đặc biệt của Fabian Ruiz

Liverpool có bộ 3 tấn công đầy bùng nổ với Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane. Họ hầu như là không thể đụng tới vào lúc này. Hàng phòng ngự của The Kop cũng rất ổn định với bộ 3 ở đẳng cấp thế giới Virgil van Dijk, Andy Robertson và Trent Alexander-Arnold.

Tiền vệ có lẽ là vị trí duy nhất Liverpool có thể củng cố, và Heskey tin rằng Fabian Ruiz sẽ là sự bổ sung tuyệt vời tại Anfield.

Fabian Ruiz  Liverpool tipped to make

 Fabian Ruiz là một tiền vệ trung tâm tài năng.

"Fabian Ruiz có vẻ là một cầu thủ phi thường và trung tâm hàng tiền vệ có chút lão hóa của Liverpool cần tăng cường", Heskey nói.

"Một cầu thủ như thế sẽ tốt cho Liverpool. Fabian Ruiz có thể đi bóng từ hàng tiền vệ, có thể tạo ra điều gì đó khác biệt. Anh ấy là một cầu thủ mà tôi chắc chắn rằng Liverpool rất muốn có trong đội hình."

Ruiz là trụ cột của Napoli. Cầu thủ 23 tuổi này hiện được định giá khoảng 74 triệu bảng. Với khả năng công thủ toàn diện của mình, chắc chắn Ruiz sẽ mang đến một làn gió mới cho Liverpool. Ở tuổi còn khá trẻ, anh hứa hẹn sẽ có bước tiến mới nếu góp mặt ở Anfield.

Bên cạnh Ruiz thì Liverpool đã được liên kết với một số tiền vệ trong những tháng gần đây, như ngôi sao của Bayer Leverkusen, Kai Havertz hay cựu ngôi sao The Kop, Philippe Coutinho.

Minh Tuấn | 07:41 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục