Hertha Berlin muốn sao Liverpool, đại diện chốt 1 câu rõ ràng

18:21 Thứ hai 14/09/2020

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của đội chủ sân Anfield đang nhận được sự quan tâm lớn từ đội bóng thủ đô nước Đức.

"Những cái tên như Harry Wilson, Marko Grujic, Rhian Brewster, nếu ba "người thừa" này ra đi và mang về đủ 30 triệu bảng mà Bayern Munich yêu cầu, tôi nghĩ Liverpool sẽ còn hạnh phúc hơn vì họ giữ được Wijnaldum."

Đó là những gì mà mới đây, cựu danh thủ Stephen Warnock đã chia sẻ trên Stadium Astro. Theo Warnock, Marko Grujic nên bị bán đi nhằm giúp The Kop tìm kiếm ngân sách chiêu mộ Thiago Alcantara. Tuy vậy theo thông tin từ ông Fali Ramadani, đại diện của ngôi sao sinh năm 1996, Liverpool vẫn muốn giữ anh lại: “Thời điểm này, Liverpool muốn giữ cậu ấy. Nếu điều này có thay đổi thì sớm nhất cũng phải là vào tháng Một.”

Marko Grujic will not be signing for Hertha, according to his agent - Bóng Đá

Thời điểm hiện tại, Liverpool không có ý định bán Grujic.

Hai mùa giải gần nhất, Marko Grujic đều thi đấu trong màu áo sọc trắng xanh của Hertha Berlin. Anh đã có 54 lần ra sân, ghi được 9 bàn thắng cũng như có được 3 kiến tạo. Đây là một con số không tồi đối với một tiền vệ trung tâm, và vì đó đội bóng nước Đức cũng rất muốn mua đứt ngôi sao thuộc biên chế Lữ đoàn đỏ.

Ở một diễn biến khác, cách đây ít ngày, Liverpool Echo khẳng định trước khi nghĩ đến việc mua sắm ở phiên chợ hè 2020, Liverpool có thể phải bán bớt 7 cái tên, và trong danh sách những ngôi sao phải rời Anfield có cựu cầu thủ Sao đỏ Belgrade.

Liverpool và những bàn thắng đẹp nhất tại Úc:

 
Anh Tú | 17:23 14/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục