Herrera nói 1 điều, chỉ rõ Man Utd đang bị "thao túng", tụt dốc là đúng?

20:00 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của cựu tiền vệ Manchester United khiến cho nhiều người đặt dấu hỏi lớn.

Herrera rời Man Utd, để lại khoảng trống lớn

Mùa hè 2019, Ander Herrera chính thức nói lời chia tay với Manchester United sau 5 mùa giải gắn bó, thi đấu 189 trận và ghi được 20 bàn thắng. Tiền vệ người Tây Ban Nha từng nhận được rất nhiều kỳ vọng thuở mới cập bến Nhà hát của những giấc mơ, dưới triều đại HLV Louis Van Gaal. Trải qua bao thăng trầm với 3 đời HLV khác nhau, Herrera cũng kịp cùng Man Utd gặt hái 4 danh hiệu bao gồm 1 FA Cup, 1 EFL Cup, FA Community Shield và 1 Europa League.

Herrera nói 1 điều, chỉ rõ Man Utd đang bị

Herrera rời Man Utd sau 5 mùa giải gắn bó.

Rất nhiều khoảnh khắc đã đọng lại trong tâm trí các CĐV Quỷ đỏ về một tiền vệ cần mẫn, luôn ra sân với tinh thần cao nhất cùng vai trò hỗ trợ tấn công lẫn phòng ngự. Có thể nói, khi Nemanja Matic đến, bộ đôi tiền vệ trung tâm của Man Utd được định hịnh rõ nét là Matic - Herrera. Chính bộ đôi này cho đến nay cũng mang lại chất thép rõ ràng ở khu trung tuyến Quỷ đỏ.

Mặc dù vậy, không thể tìm được tiếng nói chung với BLĐ Man Utd về 1 bản hợp đồng mới, Ander Herrera đành rời Nhà hát của những giấc mơ để đến Paris Saint-Germain, viết tiếp câu chuyện sự nghiệp đỉnh cao.

Lời "tố cáo" thượng tầng Quỷ đỏ và giới chủ CLB?

Mới đây, khi đang có giai đoạn thi đấu suôn sẻ trong màu áo PSG, Ander Herrera đã có những phát biểu đáng chú ý hướng về đội bóng cũ. Anh khẳng định, bản thân từng có 5 năm tuyệt vời và hạnh phúc ở Old Trafford, nhưng dường như có 1 khúc mắc đã khiến tiền vệ sinh năm 1989 không thể tiếp tục thi đấu cho Quỷ đỏ thành Manchester.

"Tôi đã rất hạnh phúc ở câu lạc bộ đáng kinh ngạc đó. Tôi rất biết ơn những người ủng hộ."

"Nói thật, tôi rất hạnh phúc ở Manchester, nhưng tại câu lạc bộ, có những lúc tôi cảm thấy bóng đá không được coi là điều quan trọng nhất".

Herrera nói 1 điều, chỉ rõ Man Utd đang bị

Herrera úp mở về lý do rời Man Utd.

Khi được các phóng viên hỏi, liệu việc kiếm lợi nhuận có đang là ưu tiên số 1, "thao túng" đội bóng của giới chủ CLB hay không, Herrera trả lời đầy hoài nghi "Tôi sẽ không nói ra những điều đó".

Rõ ràng, dù thi đấu có bết bát và đáng thất vọng như thế nào, Man Utd vẫn là một trong những CLB kiếm được lợi nhuận tốt nhất trên thế giới. Sau lời phát biểu của Herrera, nhiều người lại thêm bán tín bán nghi về việc liệu có hay không, yếu tố thương mại đã xen vào sự phát triển toàn diện của CLB?

Trên hành trình phục hưng đội bóng, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn rất nhiều điều phải cải thiện, cũng như xây dựng một đội hình mạnh mẽ, đủ sức chiến đấu. Tuy nhiên, nếu mọi thứ đúng với những gì mà Herrera đã phát biểu mới đây, về những yếu tố khác khiến cho bóng đá không phải là mục tiêu duy nhất của Man Utd, sẽ rất khó để giới chủ CLB cũng như nhiều ngôi sao giàu khát khao danh hiệu cùng nhìn về một hướng.

Man Utd, khi nào thì mới phục hưng?

Xem HLV Solskjaer phát biểu: 

Minh Trí | 17:05 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục