Herrera không hối hận và sẵn sàng ngồi dự bị ở Man Utd

09:16 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnAnder Herrera tin rằng bản thân không phải là một quân cờ không còn giá trị sử dụng tại Manchester United.

Trong những ngày gần đây, truyền thông tại Anh đã xôn xao trước thông tin Ander Herrera chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Man Utd. Đây là một thông tin khá bất ngờ, khi mà tiền vệ người Tây Ban Nha đã không còn nhận được nhiều sự tin tưởng từ HLV Mourinho.

Herrera khẳng định bản thân vẫn hữu dụng với Man Utd - Bóng Đá

 

Cụ thể trong mùa giải năm nay, tổng số phút mà tiền vệ người Tây Ban Nha xuất hiện tại Premier League chỉ là 87 phút. Đó thật sự là một con số quá khiêm tốn đối với một cầu thủ từng giành giải cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ Đỏ mùa trước.

Về lý do vẫn muốn tiếp tục ở lại Old Trafford, Herrera mới đây cũng đã chia sẻ: "Tôi vẫn cảm thấy tầm quan trọng của mình tại đây như mùa trước. Tôi là một cầu thủ luôn vì đội bóng, và tôi luôn nói điều này nhiều lần trước đây. Nếu HLV muốn tôi ngồi dự bị, thì tôi luôn sẵn sàng."

"Tôi biết rõ việc được chơi cho Man Utd là một sự may mắn rất lớn. Tôi sẽ tiếp tục tận hưởng từng phút giây khi được ra sân thi đấu. Tôi muốn được tiếp tục giành danh hiệu và là một phần của đội bóng. Tôi luôn có cảm giác quan trọng đối với đội bóng vì HLV luôn cho tôi cảm nhận được điều đó."

"Tôi hài lòng vì là một phần của Man Utd. Khi bạn thi đấu ở một đội bóng lớn nhất thế giới, thì việc được ra sân chơi thường xuyên không phải là điều dễ dàng. Khi tôi giải nghệ, tôi muốn được nhớ đến như một phần của đội bóng này. Tôi chưa bao giờ hối hận khi có mặt ở đây."

Video tài năng của Ander Herrera

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:30 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục