Herrera: "Họ thường phải nín lặng mỗi khi đối đầu với chúng tôi"

14:34 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Manchester United đã lên tiếng chia sẻ những điều khá thú vị với giới truyền thông.

Mới đây, tiền vệ Ander Herrera đã lên tiếng tiết lộ hai đội bóng mà mình ưa thích được làm khách nhất, đó là Southampton và Chelsea. Trên tờ Manchester Evening News, cầu thủ người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Không biết tại sao nhưng tôi luôn thích những chuyến hành quân tới sân của Southampton. Mỗi lần như vậy, các CĐV của chúng tôi luôn tạo ra được một bầu không khí tuyệt vời trên khán đài của họ."

"Một đối thủ ưa thích khác của tôi là Chelsea. Dù khá kỳ lạ, thế nhưng đúng là NHM The Blues thường phải "nín lặng" mỗi khi đối đầu với chúng tôi tại Stamford Bridge."

Ander Herrera names two favourite away grounds to play at with Manchester United - Bóng Đá

Ander Herrera khẳng định thích những chuyến hành quân tới sân của Chelsea và Southampton.

"Mọi trận đấu, tôi và các đồng đội đều cố gắng hết mình cũng như tận hưởng những khoảnh khắc được thi đấu trên sân, đặc biệt là trong hai cuộc đối đầu với Liverpool và Man City. Từ giờ đến cuối mùa chúng tôi vẫn còn nhiều cơ hội, hi vọng là Man Utd sẽ có thể cải thiện vị trí trên BXH."

Ở một diễn biến khác, vừa qua Manchester United đã có chiến thắng thứ bảy liên tiếp dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer và đang rất tự tin hướng đến cuộc đối đầu sắp tới với Arsenal. 

Anh Tú | 12:20 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục