Herrera hé lộ chỉ đạo chiến thuật đúng đắn của Solskjaer

19:19 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, Man Utd đã có thắng lợi 2-0 trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge.

Ander Herrera và Paul Pogba là 2 cái tên lập công để giúp Man Utd giành chiến thắng thuyết phục qua đó ghi tên mình vào tứ kết FA Cup. Lá thăm may rủi đưa Quỷ đỏ đụng độ một đại diện đáng gờm của Ngoại hạng Anh, là Wolves.

"Tôi đã đóng vai trò tấn công nhiều hơn, bởi vì HLV đã yêu cầu tôi như vậy," Ander Herrera hé lộ.

"Ole đã nói với tôi rằng Chelsea gặp vấn đề lớn ở những vị trí xung quanh Jorginho và tôi đã làm điều đó."

Herrea hé lộ chỉ đạo chiến thuật đúng đắn của Solskjaer - Bóng Đá

 Herrera bùng nổ trong tay Solskjaer.

Thật vậy, trong lối chơi Sarri-ball, Jorginho đóng vai trò hạt nhân. Và khi tiền vệ này thi đấu dưới sức hoặc bị phong tỏa, Chelsea đã có màn trình diễn tệ hại.

Sau trận đấu, chính HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã hết lời khen ngợi Herrera: "Chiến thuật của chúng tôi đã phát huy hiệu quả. Tôi đã yêu cầu Ander Herrea và Paul Pogba, 2 tiền vệ của chúng tôi bên cạnh Nemanja (Matic), dâng cao hơn một chút và thường xuyên di chuyển vào vòng cấm. Trong khi đó, Romelu (Lukaku) và Marcus (Rashford) chơi rộng ra.

Năng lượng và sự kiên cường của Ander Herrera rất quan trọng đối với chúng tôi. Và đó là lý do tại sao cậu ấy luôn được ra sân, dù ít, dù nhiều trong mỗi trận đấu. Herrera tràn đầy năng lượng. Cậu ấy bao quát cả hành lang cánh phải, cậu ấy còn tiến về khung thành đối phương. Tối nay, bạn không thể chỉ khen ngợi một người, đó là 11 cầu thủ, cộng với các cầu thủ dự bị, nhưng Ander đã làm rất tuyệt."

Tài năng đặc biệt của Ander Herrera:

Minh Tuấn | 18:18 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục