Herrera gửi "tối hậu thư" đến Real vụ De Gea

17:38 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ander Herrera cho rằng David De Gea không có lý do gì để chia tay Manchester United và gia nhập Real Madrid trong tương lai.

Chia sẻ với báo giới, tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết: "Tôi rất tôn trọng những thủ thành như Manuel Neuer, Gianluigi Buffon hay Marc-Andre ter Stegen. Tuy nhiên David hiện tại là người gác đền số 1 thế giới. Cậu ấy muốn trở thành huyền thoại tại M.U, đây là điều rất quan trọng với chúng tôi.

Herrera gửi

 De Gea trong màu áo M.U.

Cậu ấy có tài năng thực sự. Ở TBN mọi người đều nói cậu ấy được Chúa ban tặng tài năng. David tạo ra sự khác biệt và đe doạ bất kì tiền đạo nào. Cậu ấy đang hạnh phúc tại đây và chúng tôi sẽ cùng chiến đấu vì mọi danh hiệu. Real Madrid đã liên hệ với David nhưng tôi không nghĩ đó là lựa chọn tốt."

De Gea gia nhập M.U từ Atletico Madrid vào năm 2011 và hiện nằm trong top những thủ thành xuất sắc nhất thế giới. Real đã rất muốn có De Gea từ năm 2015 nhưng bất thành bởi sự cứng rắn của M.U. Hiện tại, hợp đồng của thủ thành này đến năm 2019 mới đáo hạn.

Tại Ngoại hạng Anh mùa này, De Gea chỉ để thủng lưới 2 bàn sau 5 vòng đấu. Nhờ thành tích ấn tượng đó, M.U đang chia sẻ ngôi đầu bảng cùng Man City với 13 điểm. Xếp theo sau là Chelsea với 10 điểm.

Chiêm ngưỡng tài năng của De Gea:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:45 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục