Herrera bừng tỉnh nhờ Mourinho... "sấy tóc" trong phòng thay đồ

01:18 Chủ nhật 22/04/2018 | 1

Báo chí Anh cho biết HLV Jose Mourinho đã tỏ ra vô cùng tức giận sau màn trình diễn "kém sắc" của Ander Herrera và Paul Pogba trong hiệp một.

Trong bàn thua của Manchester United, Paul Pogba cho thấy mình không có chút quyết tâm nào trong việc theo kèm Christian Eriksen, điều này đã tạo cơ hội cho tiền vệ Tottenham có pha kiến tạo thuận lợi cho Dele alli. Bên cạnh đó, Ander Herrera cũng đã chơi mất tập trung trong hiệp một và điều này đã khiến "Người đặc biệt" nổi trận lôi đình. 

Theo chia sẻ của cựu hậu vệ M.U Phil Neville, Jose Mourinho như đã "nổi điên" với các cầu thủ trong giờ nghỉ giữa hai hiệp và nhắm thẳng vào bộ đôi Ander Herrera - Paul Pogba. 

Mourinho nói gì trong phòng thay đồ khiến Herrera tỏa sáng? - Bóng Đá

 Ander Herrera đã chơi không tốt trong hiệp một.

"Ông ta gần như phát điên với các cầu thủ. Cậu ấy (Herrera) đã chơi quá mất tập trung và thiếu kỷ luật dẫn đến bàn thua của đội bóng. Là một tiền vệ bạn cần phải có sự thận trọng trong suốt thời gian của trận đấu", Phil Neville cho biết.

Không rõ Mourinho đã nói gì với Ander Herrera và Pogba, tuy nhiên cả hai đã chơi tốt hơn hẳn so với 45 phút đầu tiên. Thậm chí Herrera là người lập công giúp Man Utd vươn lên dẫn trước 2-1 ở phút 62. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 00:40 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục