Hernan Crespo chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau Messi và Ronaldo

07:40 Chủ nhật 17/09/2017

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Inter Milan, Hernan Crespo tin rằng sau Messi và Ronaldo thì Mauro Icardi mới là cầu thủ xuất sắc nhất.

Sau Messi và Ronaldo, nhiều người sẽ nói về những cái tên như Bale, Neymar, Dybala, Hazard, Pogba,... Tuy nhiên, Crespo lại đặt trọn niềm tin vào Mauro Icardi. Ngôi sao người Argentina đã ghi đến 83 bàn sau 149 trận đấu và đang là thủ quân của Inter, dù chỉ ở tuổi 24.

Hernan Crespo chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau Messi và Ronaldo - Bóng Đá

 Hernan Crespo đánh giá rất cao Icardi.

Hernan Crespo lên tiếng: "Sau Cristiano Ronaldo và Messi, những người đến từ một hành tinh khác, Icardi là tiền đạo mà tôi thích nhất. Ở tuổi 24, cậu ấy sẵn sàng là một nhà vô địch và có thể vươn đến đẳng cấp thế giới thực sự.

Tôi đã theo dõi Icardi kể từ lần đầu tiên cậu ấy đến Serie A. Mỗi năm, mặc dù bị vây quanh bởi những khó khăn, cậu ấy vẫn trưởng thành. Đó là một dấu hiệu cho thấy chúng ta đang nói về một chàng trai thông minh.

Icardi là một trung phong hoàn hảo. Cậu ấy có thể ghi bàn bằng chân phải, chân trái, hoặc đầu. Trong vòng cấm, cậu ấy di chuyển thông minh, và biết cách bứt tốc hợp lý. Cậu ấy có những phẩm chất phi thường và trên hết là một vóc dáng mạnh mẽ.

Icardi luôn làm việc hết sức mình khi xung quanh cậu ấy có vấn đề. Trước đây, cậu ấy thường đứng ở khu cấm địa chờ đợi bóng để ghi bàn. Còn bây giờ, Icardi đã học cách di chuyển và giúp đỡ toàn đội. Cậu ấy đang trở thành một cầu thủ của cả đội bóng."

Tài năng đặc biệt của Mauro Icardi:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:10 17/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục