Henry và Zidane vẫn chưa sẵn sàng làm 'thầy'

10:30 Thứ tư 18/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những chia sẻ từ Emmanuel Petit, thì cả Thierry Henry lẫn Zinedine Zidane đều chưa thật sự sẵn sàng để tiếp quản ghế nóng tại Arsenal và Real Madrid.

Henry và Zidane vẫn chưa sẵn sàng làm 'thầy'

Trước việc Arsenal đang đối mặt với nguy cơ phải nhận lấy một mùa giải trắng tay nữa, đã có rất nhiều thông tin về việc HLV Arsene Wenger sẽ phải rời khỏi Emirates vào cuối mùa giải năm nay, và thay vào đó là huyền thoại Thierry Henry.

Tương tự tại Real Madrid, chiếc ghế chỉ đạo của HLV Carlo Ancelotti cũng đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi trước phong độ không mấy thuyết phục của Kền Kền Trắng thời gian gần đây, và cũng đã xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng đã đến lúc BLĐ đội bóng này nên đặt niềm tin vào Zinedine Zidane.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây, người đồng đội và đồng thời là bạn của Henry lẫn Zidane, Emmanuel Petit lại không cho rằng việc Henry và Zidane tiếp quản chiếc ghế nóng tại Arsenal và Real vào lúc này là một ý kiến hay:

"Chúng ta đang sống trong một xã hội mà đồ ăn luôn được phục vụ rất nhanh, việc thanh toán cũng vậy. Tuy nhiên với Henry và Zidane, họ cần thêm thời gian."

"Bạn không thể trở thành một HLV giỏi chỉ vì bạn đã có được những chứng chỉ hành nghề. Việc này giống như khi bạn làm cha mẹ vậy. Một khi bạn có con, bạn sẽ từ từ hiểu được trách nhiệm của mình, thích ứng và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân."

"Do đó, có được chứng chỉ hành nghề là một chuyện, và trở thành HLV hết tuần này sang tuần khác lại là một chuyện hoàn toàn khác."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục