Henry tin Arsenal có thể cán đích trong top 4

15:14 Thứ tư 11/01/2012

Thierry Henry tin tưởng rằng Arsenal hoàn toàn có thể cán đích giải Ngoại hạng mùa này ở một vị trí được tham dự Champions League.

Tuy nhiên, Henry cũng thừa nhận việc đó đòi hỏi một nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ căn cứ vào tính cạnh tranh khốc liệt của giải đấu trong suốt những năm vừa qua.

Thierry Henry trở lại thi đấu cho Arsenal. Ảnh: ESPN.

Arsenal hiện đang xếp ở vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng, với một điểm kém hơn đội đang đứng ở vị trí thứ tư là Chelsea. Arsenal chưa bao giờ rơi khỏi nhóm được tham dự Champions League trong suốt 15 năm được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Arsene Wenger.

Henry phát biểu: “Chúng tôi dĩ nhiên không muốn bị văng khỏi top bốn đội dẫn đầu. Sẽ có một cuộc cạnh tranh hết sức khốc liệt trong mùa giải này. Đội bóng đang dần đạt được phong độ cao nhất sau khởi đầu tệ hại hồi đầu mùa”.

Nhận xét về đối thủ Swansea của Arsenal vào chủ nhật này trong khuôn khổ giải Ngoại hạng., Henry cho biết: “Tôi thật sự rất ấn tượng với lối chơi của Swansea, họ là một đội bóng khó chơi với hai tiền vệ cánh nguy hiểm và đó sẽ là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi”.

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục