Henry: "Real còn hạ được, Arsenal chẳng gì phải sợ Bayern"

19:05 Thứ hai 12/12/2016

TinTheThao.com.vnThierry Henry cho rằng Arsenal chẳng có gì phải lo sợ khi đối đầu với Bayern Munich tại vòng 16 đội Champions League mùa này.

watermarked-3a1

 Thierry Henry không cảm thấy lo lắng cho Arsenal.

Cách đây không lâu, buổi lễ bốc thăm chia các cặp đấu tại vòng 16 Champions League năm nay đã chính thức khép lại, trong đó có một cặp đấu đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ NHM, đó là trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich.

Tuy là đội bóng nằm trong nhóm hạt giống số 1, những xét về tương quan lực lượng, Arsenal lại không được đánh giá cao bằng Bayern vào thời điểm này. Đó là chưa kể Arsenal cũng từng 2 lần bị Hùm Xám loại ngày vòng 16 đội trong 4 mùa giải gần đây nhất.

Rất nhiều ý kiến cho rằng Pháo Thủ sẽ sớm phải nói lời chia tay cùng Champions League chỉ sau 2 trận đấu nữa. Mặc dù vậy không phải ai cũng mất niềm tin vào Arsenal, điển hình như Thierry Henry. Cụ thể trong phát biểu mới đây, cựu danh thủ người Pháp đã nhắc lại chiến tích đánh bại Real Madrid và lọt vào chung kết Champions League vào mùa giải 2005/06.

"Không hiểu tại sao mà trước khi bốc thăm tôi đã có cảm giác rằng Arsenal sẽ đối đầu cùng Real hay Bayern. Tôi còn nhớ rằng khi chúng tôi bốc phải lá thăm gặp phải Real trong quá khứ, chẳng một ai tin vào Arsenal cả.

Thời điểm đó chúng tôi cũng nằm trong nhóm hạt giống số 1, và ai cũng muốn đối đầu cùng chúng tôi cả. Tuy nhiên chúng tôi đã vượt qua được mọi thứ để tiến vào chung kết. Nếu tôi còn lại cầu thủ của Arsenal, chắc chắn tôi sẽ chẳng sợ gì cả."

Chiến thắng 5-1 của Bayern trước Arsenal vào năm 2015.

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:35 12/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục