Henry khuyên Sanchez nên đầu quân cho Bayern

17:23 Thứ năm 19/01/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Thierry Henry mới đây đã lên tiếng gợi ý cho Alexis Sanchez về việc gia nhập Bayern Munich trong tương lai.

 - Bóng Đá

 

Tương lai của Sanchez tại Arsenal vẫn đang là đề tài được truyền thông tại Anh khai thác rất nhiều, khi bản thân ngôi sao người Chile vẫn đang ra sức trì hoãn việc gia hạn hợp đồng cùng đội bóng thành London.

Về phía các CĐV của Pháo Thủ, lúc này đang xuất hiện 2 ý kiến đối lập với nhau với phần lớn ý kiến đều mong muốn Sanchez tiếp tục ở lại cống hiến cho Arsenal thêm nhiều năm nữa. Trong khi đó ở 'phe đối lập', các ý kiến cho rằng vì sự nghiệp riêng, Sanchez nên rời bỏ Arsenal và chuyển tới một đội bóng lớn hơn để tìm kiếm những danh hiệu cho bản thân.

Mới đây khi được đặt câu hỏi về tương lai của Sanchez tại Arsenal, huyền thoại của đội bóng này là Thierry Henry đã cho biết: "Nếu cậu ấy rời Arsenal, tôi tin rằng điểm đến tốt nhất dành cho cậu ấy chính là Bayern Munich. Có lẽ việc được gặp lại người bạn [Arturo] Vidal sẽ là điều tuyệt với nhất dành cho cậu ấy vào lúc này. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn nói với cậu ấy là đừng nghe ai cả, hãy ở lại. Hãy tìm cách giải quyết vấn đề, hãy ở lại."

Được biết Juventus hiện đang xem Sanchez là mục tiêu chuyển nhượng chủ lực của họ trong mùa Hè tới. Thậm chí nhiều thông tin còn khẳng định Sanchez đã có những buổi tiếp xúc với Juventus trong thời gian qua, và ngôi sao người Chile cũng đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ với Bà Đầm Già.

Video tài năng của Alexis Sanchez

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:55 19/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục