Henry hé lộ hình mẫu cầm quân, không phải Wenger

22:36 Thứ tư 17/10/2018 | 2

TinTheThao.com.vnThierry Henry thừa nhận cách huấn luyện của Pep Guardiola sẽ là những gì anh hướng tới để xây dựng Monaco.

Sau khi sa thải Leonardo Jardim khỏi cương vị huấn luyện viên trưởng của đội, Monaco đã lập tức bổ nhiệm Thierry Henry vào vai trò này. Đây thật sự là một quyết định khá bất ngờ, khi Thierry Henry chưa từng có nhiều kinh nghiệm cầm quân trước đó.

Henry hé lộ hình mẫu cầm quân, không phải Wenger - Bóng Đá

 Thierry Henry muốn trở thành Guardiola của Monaco.

Tiết lộ về cách huấn luyện của mình, Thierry Henry cũng đã chia sẻ thẳng thắn hình mẫu mà anh sẽ noi theo và đó không phải là ông thầy Wenger đáng kính tại Arsenal, mà đó chính là Guardiola, người từng dẫn dắt Henry tại Barcelona: "Những sáng kiến mà ông ấy tạo ra, ông ấy luôn đọc trước được các trận đấu và tôi đã quan sát rất kỹ điều đó."

"Với tôi, một HLV giỏi là phải biết cách để mọi người tiến bộ," chiến lược gia người Pháp nói tiếp. "Ưu tiên đầu tiên, đó là cầu thủ. Ưu tiên thứ 2, đó là cầu thủ. Ưu tiên thứ 3, đó vẫn là cầu thủ."

"Điều quan trọng là phải để mọi cầu thủ thích thú khi ra sân chơi bóng. Chỉ cần các cầu thủ tiến bộ, với tôi đó đã là một thành công rất lớn."

Video tài năng của Thierry Henry:

Kỳ Anh | 21:50 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục