Henry đã sỉ nhục học trò và mất kiểm soát phòng thay đồ như thế nào?

19:05 Thứ bảy 02/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Pháp đã bị AS Monaco đình chỉ trước khi sa thải chỉ sau 104 ngày dẫn dắt đội bóng công quốc.

Theo những tiết lộ trên mặt báo tại Pháp (trích dẫn bởi Mirror UK), cựu danh thủ Thierry Henry đã làm bẽ mặt các cầu thủ của mình trong thời gian đảm nhận công tác huấn luyện viên trưởng tại AS Monaco. Hệ luỵ của nó là việc anh bị sa thải và đội bóng chìm sâu vào khủng hoảng.

Người đàn ông 41 tuổi bị đình chỉ chức vụ hôm thứ 5 sau khi dẫn dắt cựu vương đất nước hình lục lăng giành được chỉ 4 chiến thắng trong tổng số 20 trận đã qua, ghi 19 bàn thắng và để các đối thủ nã vào lưới đến 38 lần tại sân chơi cao cấp nhất nước Pháp.

Henry đã sỉ nhục học trò và mất kiểm soát phòng thay đồ như thế nào? - Bóng Đá

 Henry đi đúng vào con đường của Gary Neville tại Valencia.

Những thành tích tệ hại đó khiến Monaco tụt xuống vị trí áp chót, một cú ngã khủng khiếp đối với những người từng đánh bại hoàn toàn Paris Saint-Germain để lên ngôi vào năm 2017, ngoài ra cũng vào đến bán kết Champions League (thua Juventus).

Một tuyên bố từ câu lạc bộ đã được đưa ra vào thứ năm, thông báo tin tức về việc đình chỉ: "Monaco đã quyết định đình chỉ Thierry Henry trong vai trò huấn luyện viên đội một từ hôm nay cho đến khi có quyết định cuối cùng. (Trợ lý huấn luyện viên) Franck Passi sẽ thay thế vào thứ Sáu này".

Bây giờ, Henry đã không còn là thuyền trưởng của Monaco mà thay vào đó, cựu huấn luyện viên Leonardo Jardim được trở lại băng ghế chỉ đạo. Nhưng một vài cầu thủ không được tiết lộ danh tính đã nói rằng cựu tiền đạo Arsenal làm phiền, thậm chí làm nhục các học trò bằng thái độ không đúng.

"Một vài trận đấu trước đây, anh ta đã hét lên: 'Anh ấy, anh ấy đáng ra phải đáng giá 10 triệu euro?'" Cầu thủ tại Ligue 1 nói với Goal France . "Tất cả những người trên băng ghế dự bị đã nghe thấy. Thông điệp anh ta gửi cho các cầu thủ là rất rất tiêu cực".

Henry đã sỉ nhục học trò và mất kiểm soát phòng thay đồ như thế nào? - Bóng Đá

 Nghề huấn luyện viên không giống với khi ngồi trên truyền hình.

Một ngôi sao giấu tên khác của Monaco nói thêm: "Anh ta nói xấu các cầu thủ, đó là sự thật. Anh ta cũng sẽ lấy mình làm gương cho mọi người và điều đó làm phiền rất nhiều cá nhân, Henry đã tạo ra sự kiêu căng và như thể anh ta sẽ không xem xét ý kiến của bất kỳ ai khác".

Những bình luận này rõ ràng không tích cực với người từng giành chức vô địch World Cup 1998. Thậm chí, Henry còn phát điên ở trận thua Strasbourg 1-5 và gọi bà của một cầu thủ đối phương là "con điếm". Hệ luỵ cuối cùng (như đã biết), nghiệp huấn luyện khác với chương trình trên Sky Sports.

Vũ Quang Toản | 18:55 02/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục