Henry bất ngờ trở thành ứng cử viên thay thế Setien

19:04 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona đang cân nhắc khả năng mời thuyền trưởng người Pháp về dẫn dắt câu lạc bộ.

 

Messi ghi bàn vào lưới Bayern

Với màn trình diễn cực kỳ bạc nhược của Barcelona trước Bayern Munich tại vòng tứ kết Champions League, HLV Quique Setien chắc chắn sẽ không thể giữ được chiếc ghế nóng. Theo nhiều nguồn tin uy tín, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ nhận quyết định sa thải vào thứ Hai tuần sau.

Thời điểm hiện tại, người hâm mộ đang rất tò mò về vị thuyền trưởng tiếp theo của đội bóng xứ Catalan. Một số ý kiến cho rằng, những Mauricio Pochettino, Xavi Hernandez hay Ronald Koeman sẽ là những cái tên được đưa vào danh sách rút gọn, nhưng bên cạnh đó, Thierry Henry cũng đang nằm trong tầm ngắm của Barca, theo Sport.

 - Bóng Đá

 Henry lọt vào tầm ngắm của Barca.

Cựu ngôi sao Blaugrana hiện đang tiếp quản CLB Montreal Impact tại giải đấu nhà nghề Mỹ. Trước đó, Henry từng đóng vai trò trợ lý cho HLV Roberto Martinez tại tuyển Bỉ rồi chuyển sang huấn luyện AS Monaco, tuy nhiên ông chỉ giành chiến thắng vỏn vẹn 4 lần sau 20 trận dẫn dắt đội bóng này và bị sa thải hồi tháng Giêng.

Mặc dù vậy, phía thượng tầng Barca vẫn đặt niềm tin vào vị chiến lược gia 42 tuổi. Vào cuối tuần này, họ sẽ liên hệ với người đại diện của ông cùng các ứng cử viên nêu trên, từ đó đánh giá tình hình và chốt thuyền trưởng mới cho câu lạc bộ cho mùa giải sắp tới.

Trường Sơn | 18:34 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục