'Henderson vẫn là một thủ lĩnh mà Liverpool cần'

19:36 Thứ tư 19/09/2018

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp đã dành rất nhiều lời ca ngợi dành cho Jordan Henderson sau màn trình diễn ấn tượng của anh trong trận đấu trước PSG.

Một trong những thay đổi bất ngờ nhất trong đội hình xuất phát của Liverpool trong chiến thắng 3-2 trước PSG vừa qua chính là Jordan Henderson, cầu thủ được sử dụng thay cho tân binh Keita.

'Henderson vẫn là một thủ lĩnh mà Liverpool cần' - Bóng Đá

 Henderson đã có trận đấu rất hay trước PSG.

Tuy nhiên sự thay đổi này của chiến lược gia người Đức đã phát huy hiệu quả rất tốt, khi người đội trưởng bị thất sủng của The Kop đã cùng với Milner và Wijnaldum kiểm soát rất tốt khu trung tuyến và khiến Neymar không thể tìm được bất cứ sự liên kết nào với các đồng đội.

Nói về màn trình diễn của Henderson, HLV Klopp đã rất hài lòng khi cho biết: “Rõ ràng là Hendo đã có một màn trình diễn xuất sắc. Cậu ấy mạnh mẽ và thông minh. Chúng ta biết những cầu thủ sau World Cup thường gặp nhiều khó khăn. Hendo đã sẵn sàng và điều đó thực sự quan trọng đối với chúng tôi.

Nhưng liệu màn trình diễn ấn tượng vừa qua đã là đủ để Henderson tìm lại suất đá chính trong đội hình của Liverpool hay không? Có lẽ chỉ có thời gian mới trả lời được.

Video tài năng của Henderson:

Kỳ Anh | 19:05 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục