Henderson thiết lập cột mốc mới tại NHA năm nay

14:31 Chủ nhật 20/11/2016

TinTheThao.com.vnJordan Henderson đã trở thành cầu thủ đầu tiên đạt cột mốc 1.000 đường chuyền thành công tại Ngoại Hạng Anh mùa này.

watermarked-3a1

 Henderson đã có được 1.001 đường chuyền thành công trong mùa giải năm nay.

Trong trận hòa 0-0 giữa Liverpool và Southampton diễn ra vào tối qua tại vòng 12 Ngoại Hạng Anh, Jordan Henderson đã chính thức có được 1.001 đường chuyền thành công trong mùa giải năm nay, và tiếp tục trở thành người dẫn đầu ở hạng mục này tại giải đấu số 1 của nước Anh.

Đứng ngay sau Jordan Henderson ở hạng mục này chính là tiền vệ Fernandinho của Man City với 890 đường chuyền thành công. Trong khi đó Danny Drinkwater (Leicester), Pogba (Man Utd) và Kante (Chelsea) lần lượt đứng ở vị trí từ 3 đến 5. Thành tích của 3 cầu thủ này lần lượt là 824, 786 và 729 đường chuyền thành công.

Với những con số thống kê này, Henderson một lần nữa đã cho thấy tầm quan trọng của anh nơi tuyến giữa của Lữ Đoàn Đỏ trong mùa giải năm nay, cũng như việc cho thấy lý do vì sao HLV Klopp vẫn đang tin tưởng và giao chiếc băng đội trưởng của Liverpool cho anh.

Lại nói về Liverpool. Sau trận hòa với Southampton vừa qua, đội bóng Phố Cảng đã bị Man City đuổi kịp về mặt điểm số (27). Nếu như Chelsea có thể đánh bại Middlesbrough trong trận đấu muộn tối nay, thì Liverpool cũng sẽ buộc phải nhường lại ngôi đầu của mình cho The Blues.

Màn trình diễn của Henderson trong mùa giải năm nay.

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:30 20/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục