Henderson: "Liverpool đã sẵn sàng vô địch"

11:46 Chủ nhật 16/12/2018

TinTheThao.com.vnJordan Henderson tin rằng với tiềm năng hiện tại, Liverpool đã hoàn toàn sẵn sàng để giành lấy những danh hiệu.

Trước khi bước vào vòng 16 Premier League cuối tuần này, Liverpool đã thành công trong việc đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City. Tuy nhiên vị trí này hoàn toàn có thể sẽ phải biến mất, khi The Kop hứa hẹn sẽ có một trận đấu đầy khó khăn trước Man Utd vào đêm nay.

Henderson:

 Jordan Henderson đang rất tự tin vào sức mạnh hiện tại của Liverpool.

Nếu không thể thắng, Liverpool sẽ quay về với vị trí thứ 2 trên BXH, vì Man City đã có thắng lợi 3-1 đầy thuyết phục vào đêm qua. Điều đó có lẽ sẽ khiến nhiều người phải tự hỏi liệu rằng sẽ bao lâu nữa Liverpool mới có thể vô địch. Nói về điều này, tiền vệ đội trưởng Henderson đã thẳng thắn cho biết:

"Có những điều mà chúng ta không thể thay đổi, nhưng vào thời điểm hiện tại, chúng tôi đang có một đội bóng hoàn toàn mới, một phong cách hoàn toàn mới."

"Tôi không muốn nhìn lại quá nhiều về quá khứ. Tôi chỉ muốn tập trung để duy trì những chiến thắng cho đội, cố gắng thắng thật nhiều và thành công thật nhiều để kết thúc mùa giải với những danh hiệu."

"Tôi tin rằng chúng tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi chắc chắn đủ tiềm năng để giành những danh hiệu vào thời điểm này."

Video tài năng của Jordan Henderson

Kỳ Anh | 10:55 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục