Hellas Verona là "mồi ngon" của Icardi

15:48 Thứ tư 23/09/2015

(TinTheThao.com.vn) Theo thống kê cho thấy, lưới của đội khách Hellas Verona luôn là miếng mồi ngon cho tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan.

Vòng 5 Serie A, Inter sẽ có cuộc đối đầu với Hellas Verona trên sân nhà Giuseppe Meazza. Đây được xem là một chuyến đi lành ít dữ nhiều của Verona, đơn giản khi mảnh lưới của họ luôn là miếng mồi ngon của tiền đạo Mauro Icardi bên phía Inter. Cụ thể trong thời điểm hiện tại, Inter đang có phong độ cao sau chuỗi thành tích toàn thắng ở đấu trường quốc nội. Chắc chắn điều này, sẽ giúp cho các Nerazzurri không khó để tìm kiếm 3 điểm trước Hellas Verona.

Icardi luôn là hung thần của Hellas Verona. Ảnh: Internet.

Chưa hết, các thống kê chỉ ra rằng, trong hai trận đấu ở mùa giải 2014/15, tiền đạo Icardi của Inter Milan luôn đóng vai hung thần của Hellas Verona khi đều ghi bàn trong những cuộc đối đầu trước đó. Gần đây nhất là vào tháng 11 năm ngoái, một mình Icadi ghi liên hai bàn thắng để mang về trận hòa 2-2 cho Inter trước Hellas Verona.

Cho nên, trước cuộc đối đầu này, tiền đạo ngươi Argentina đã lên tiếng cho rằng anh rất muốn ghi bàn vào lưới đội khách thêm lần nữa.

“Các lời chế nhạo họ dành cho tôi trên khác đài, điều này làm phiền nhiều đến tôi. Nhưng tôi không quan tâm khi chỉ muốn ghi bàn vào lưới đội bóng của họ,” Icardi cho biết.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục