Hector Bellerin lại khiến cổ động viên Arsenal vui mừng vì hành động này

19:00 Thứ tư 06/03/2019

Hậu vệ phải của Arsenal Hector Bellerin đã chia sẻ hình ảnh cho thấy anh đã có thể đi lại bình thường và đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương.

Hậu vệ người Tây Ban Nha đã bị đứt dây chằng trong trận đấu với Chelsea hồi tháng 1. Anh vừa có cuộc phẫu thuật thành công diễn ra tháng trước và đã bắt đầu bước vào giai đoạn hồi phục. Nhưng chấn thương sẽ khiến Bellerin bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải và chỉ có thể trở lại khi mùa giải mới bắt đầu. 

Bellerin đã có thi đấu 19 trận chính thức cho Pháo thủ mùa này ở Premier League cho tới khi anh gặp chấn thương. Và cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã đóng góp tổng cộng 5 pha kiến tạo cho đội bóng.

Và trên mạng xã hội Twitter, Bellerin đã đăng tải những hình ảnh tích cực về quá trình điều trị của mình cùng dòng trạng thái: ‘’ Thật tốt khi có thể di chuyển trở lại’’.

 - Bóng Đá

 Cổ động viên Pháo thủ đang rất mong chờ ngày Bellerin trở lại sân cỏ.

Cổ động viên của Arsenal đang rất mong chờ hậu vệ 23 tuổi hồi phục hoàn toàn để có thể trở lại trong kế hoạch cho mùa giải mới 2019/20 của huấn luyện viên trưởng Unai Emery. Và rất nhiều người hâm mộ cũng đã có những lời động viên, khích lệ Bellerin khi chứng kiến hậu vệ này đã bắt đầu bước vào giai đoạn hồi phục.

‘’Thật tuyệt vời khi chứng kiến cậu quay trở lại Bell ạ.’’

‘’Thật tốt khi thấy Hector quay trở lại. Mong rằng quá trình hồi phục diễn ra suôn sẻ và sớm thấy cậu thi đấu trở lại.’’

‘’Hãy tiếp tục tập luyện chăm chỉ nhé, chúng tôi cần cậu.’’

Nguyễn Trần Kiên | 17:00 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục