Heather Watson "toát mồ hôi hột" trước đối thủ kém 54 bậc

08:34 Thứ năm 25/05/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt người Anh đã gặp không ít khó khăn trong trận đấu với Anastasiya Komardina ở vòng loại đầu tiên tại Pháp mở rộng.

Được đánh giá cao hơn hẳn ở vòng loại đầu tiên Pháp mở rộng, song Heather Watson lại bất ngờ để cho đối thủ kém 54 bậc trên bảng xếp hạng WTA vươn lên dẫn trước với thắng lợi 3-6 sau set 1. Trước nguy cơ dừng bước sớm, Watson quyết tâm ở ván sau đó và những nỗ lực của tay vợt người Anh được đền đáp xứng đáng bằng chiến thắng 7-5.

heather-watson

Heather Watson "toát mồ hôi hột" trước đối thủ kém 54 bậc. 

Ở set quyết định, Komardina đã không thể duy trì sự hưng phấn như 2 ván đấu trước, qua đó nhận thất bại chóng vánh với tỷ số 6-1.

Thắng lợi 3-6 7-5 6-1 sau hơn 2 giờ đồng hồ thi đấu giúp Watson lọt vào vòng loại thứ hai. Để có được tấm vé thi đấu vòng chính thức tại Pháp mở rộng, tay vợt 25 tuổi này phải giành chiến thắng trong 2 trận còn lại, và trước mắt sẽ là cuộc đối đầu với tay vợt người CH Czech Tereza Smitkova.

Ở diễn biến khác, Naomi Broady chính thức nối gót người đồng hương Tara Moore dừng bước từ vòng "gửi xe" trên đất Pháp sau thất bại 6-4 6-2 trước Jil Teichmann của Thụy Sĩ.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:04 25/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục