Hè tới, "thần đồng" Brazil cập bến Real Madrid

11:51 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnTờ AS hôm qua khẳng định CLB Real Madrid đã đạt thoả thuận miệng để chiêu mộ tài năng trẻ 17 tuổi, Alan vào kì chuyển nhượng mùa Hè năm sau.

Hiện tại, Alan đang là thi đấu ở vai trò tiền vệ tấn công trong đội hình Palmeiras. Tại World Cup U17 thế giới, Alan cũng là trụ cột của tuyển Brazil. Được biết, ban lãnh đạo Real đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng và chờ đợi chữ kí của Alan vào mùa Hè năm sau, thời điểm tài năng trẻ này bước sang tuổi 18.

Hè tới, Real Madrid đón thần đồng Brazil - Bóng Đá

Alan được Real theo đuổi. 

Tháng 5 vừa qua, Real cũng xác nhận đã chiêu mộ thành công một cầu thủ trẻ người Brazil khác, Vinicius Junior từ Flamengo. Được biết, Vinicius sẽ chính thức cập bến Bernabeu vào tháng 7/2019. Real đang lùng sục các tài năng trẻ khắp thế giới, đặc biệt là Brazil, để xây dựng lứa cầu thủ kế cận tài năng.

Nói về Alan, tài năng trẻ này khởi nghiệp tại đội trẻ Sao Paulo trước khi chuyển sang khoác áo Palmeiras. Alan còn thu hút sự quan tâm của cả Inter Milan. Được biết, mức phí phá vỡ hợp đồng của Alan lên đến 44 triệu bảng dù cầu thủ này chỉ mới 17 tuổi. Hợp đồng của Alan đến năm 2019 sẽ hết hạn và Real tự tin có thể giảm tối thiểu mức phí chuyển nhượng vào mùa Hè năm sau.

Chiêm ngưỡng tài năng của Alan:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 11:00 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục