Hè này, Chelsea đẩy Fabregas đi, đón 'Payet mới'

16:00 Thứ ba 23/05/2017

TinTheThao.com.vnNhà vô địch Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao đang lên của West Ham United.

Từ nhiều tháng qua, Cesc Fabregas đã liên quan đến những tin đồn sẽ rời khỏi Stamford Bridge. Thời gian ra sân của anh tại Ngoại hạng Anh mùa này rất hạn chế, lí do chính cho việc này là cầu thủ người Tây Ban Nha không phù hợp với chiến thuật của Antonio Conte.

Theo The Sun, dù Fabregas chưa ra đi, nhưng Chelsea đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Không ai xa lạ, mục tiêu mà The Blues nhắm đến chính là Manuel Lanzini, người đang thi đấu cho đội bóng cùng thành phố West Ham.

Hè này, Chelsea đẩy Fabregas đi, đón 'Payet mới' - Bóng Đá

 Fabregas có thể rời Chelsea bất cứ lúc nào. Ảnh: Metro.

Lanzini là người đóng góp một chút vai trò trong hành trình vô địch của Chelsea mùa này. Màn tỏa sáng của anh đã giúp West Ham đánh bại Tottenham Hotspur, cản đường rượt đuổi của đội bóng này với Chelsea.

Bàn thắng của Lanzini trong trận đấu đó là lần thứ 8 anh lập công cho West Ham, cộng thêm hai lần kiến tạo, ngôi sao người Argentina đã hoàn thành quá tốt vai trò mà Dimitri Payet để lại.  Anh cũng được mệnh danh là ‘Payet mới’ nhờ phong cách chơi bóng cùng những đóng góp quan trọng cho West Ham dù mới cập bến đội bóng không lâu.

Hè này, Chelsea đẩy Fabregas đi, đón 'Payet mới' - Bóng Đá

 Chelsea đã chọn sẵn người thay thế, ngôi sao đang lên Manuel Lanzini của West Ham. Ảnh: Metro.

Michael Emenalo, giám đốc kỹ thuật của Chelsea là một người theo dõi Lanzini thường xuyên và tin rằng ngôi sao này sẽ nổi danh như Luka Modric khi còn thi đấu cho Tottenham.

Ngoài Chelsea, Lanzini còn thu hút sự quan tâm từ Arsenal, Tottenham, Liverpool và Everton. Tuy nhiên, West Ham ra giá không hề rẻ cho ngôi sao mới của mình, nếu muốn có được Lanzini, Chelsea phải bỏ ra ít nhất 25 triệu bảng.

Video màn trình diễn ấn tượng của Lanzini tại West Ham

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 15:15 23/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục