Hé lộ tương lai, Quang Hải khiến Renofa Yamaguchi phải thấp thỏm

11:51 Thứ tư 12/09/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Hà Nội FC, Nguyễn Quang Hải đã lên tiếng làm rõ tương lai của mình trước những lời mời gọi từ khắp châu Á.

Quang Hải năm nay mới 21 tuổi, nổi lên là một trong những tiền vệ triển vọng nhất châu Á. Chàng trai vàng của bóng đá Việt Nam sở hữu kĩ năng toàn diện để có thể chơi ở nhiều vị trí nơi hàng tiền vệ. Khả năng tạo đột biến của Quang Hải cũng được đánh giá cao qua những pha sút xa, sút phạt.

Xác nhận tương lai, Quang Hải khiến Renofa Yamaguchi phải thấp thỏm - Bóng Đá

 

Sau màn trình diễn ấn tượng tại giải U23 châu Á và ASIAD 2018 vừa qua, Quang Hải dễ dàng thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB khắp châu Á như Bangkok Glass, Muangthong United, Al Sadd. Mới đây nhất, CLB Renofa Yamaguchi ở Nhật Bản đã chính thức gửi thư đến CLB Hà Nội với mong muốn sở hữu Quang Hải.

Khi được hỏi về tương lai, Hải cho biết: "Tôi chỉ muốn tập trung vào hiện tại, vào những trận đấu sắp tới cùng Hà Nội. Còn về việc CLB Nhật Bản gửi thư mời, đó là chuyện tương lai.

Tôi cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. Tôi thấy bản thân còn những thiếu sót, nhiều điều cần bổ sung. Bởi vậy tôi cần tập trung, luyện tập để hoàn thiện bản thân hơn nữa. Tôi muốn cố gắng hơn nữa cống hiến cho CLB cũng như ĐTQG Việt Nam."

Minh Tuấn | 11:21 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục